Liên Quân Mobile: Tổng hợp 4 cách nhận tướng vĩnh viễn với chi phí khá nhỏ

Không phải game thủ Liên Quân Mobile nào cũng có điều kiện để mua item có giá vài triệu đồng.

Liên Quân Mobile - Arena of Valor là server có mức độ thương mại hóa vật phẩm số 1 thế giới. Khi mà đại đa số những item mới đều đến tay người chơi thông qua hình thức:"nạp thẻ - mua đồ" hoặc "nạp thẻ - mua vé - quay lấy đồ". Gần như không bao giờ người chơi được nhận miễn phí item vĩnh viễn nào thuộc diện "mới". Trái lại, những item xuất hiện từ mùa 1 tới mùa 4 thì thường xuyên được đem ra làm quà thưởng sự kiện, trong khi mùa rank hiện tại đã bước sang tới mùa 8.

Liên Quân Mobile: Tổng hợp 4 cách nhận tướng vĩnh viễn với chi phí khá nhỏ - Ảnh 1.

Không những vậy, giá bán các vật phẩm ảo trong Liên Quân Mobile server Việt Nam đều ở mức đắt đỏ nhất thế giới, cao gấp nhiều lần những khu vực có thu nhập bình quân đầu người Top đầu thế giới như: cụm MSP (bao gồm: Singapore), cụm server Asia (bao gồm: Nhật Bản), cụm Bắc Mỹ (bao gồm: Canada, Hoa Kỳ), cụm Châu Âu (bao gồm: Anh, Pháp,...). Bởi vậy mà người chơi server Việt phải tận dụng tối đa những sự kiện tặng free tướng hoặc bán tướng với giá ưu đãi. Dưới đây là tổng hợp 4 cách giúp người chơi có CƠ HỘI nhận tướng với chi phí thấp.

1. CƠ HỘI nhận Maloch và Marja tại vòng quay 12 ô

Liên Quân Mobile: Tổng hợp 4 cách nhận tướng vĩnh viễn với chi phí khá nhỏ - Ảnh 2.

Sẽ có 12 ô vật phẩm trong vòng quay, mỗi lần người chơi quay trúng một ô thì ô đó sẽ mờ đi và không thể bị quay trúng vào thêm một lần nào nữa. Người chơi chỉ có thể quay tối đa 12 lần. Chi phí cho mỗi lần quay tăng dần. Danh sách 12 phần thưởng trong vòng quay bao gồm: Tướng Marja hoặc Maloch vĩnh viễn (chọn 1 trong 2), Thẻ giảm giá trang phục 100 quân huy, Thẻ đổi tên, 2 vé quay Kho báu, 1 vé quay Kho báu, 1 đá tiến hoá, 10 mảnh tướng, 10 mảnh trang phục, 1 thẻ thử tướng 3 ngày, 1 thẻ thử tướng 1 ngày, 30 Ruby và 1 Rương mảnh tướng. Cho dù người chơi có mở hết 12 lần vòng quay 12 ô thì tính ra họ vẫn được giảm giá 32% để sở hữu tướng vĩnh viễn.

2. CƠ HỘI sở hữu Butterfly, Yorn, Ryoma, Marja, Chaugnar với Rương anh hùng (tướng)

Liên Quân Mobile: Tổng hợp 4 cách nhận tướng vĩnh viễn với chi phí khá nhỏ - Ảnh 3.

Trong thời gian diễn ra sự kiện là từ ngày 07/11 đến 09/11/2018, khi sở hữu Rương anh hùng (Tướng) trị giá 25 quân huy, người chơi sẽ nhận được một trong số các vật phẩm sau: "Combo cả năm vị tướng vĩnh viễn", chọn một trong năm vị tướng vĩnh viễn sau gồm: Butterfly, Yorn, Ryoma, Marja, Chaugnar, Vé quay kho báu và Huy hiệu Anh hùng. Khi sở hữu Huy hiệu anh hùng tới mức nhất định, người chơi có thể quy đổi 5 vị tướng kể trên vĩnh viễn.

3. Chắc chắn sở hữu Slimz, Fennik, Joker và Wisp với Gói Xạ Thủ được ưa thích nhất

Liên Quân Mobile: Tổng hợp 4 cách nhận tướng vĩnh viễn với chi phí khá nhỏ - Ảnh 4.

Trong khoảng thời gian từ ngày 05/11 đến ngày 07/11/2018, khi sở hữu Gói Xạ Thủ được ưa thích nhất, người chơi được chọn hai trong số bốn vật phẩm là 4 vị tướng xạ thủ vĩnh viễn: Slimz, Fennik, Joker và Wisp. Đây là dạng khuyến mãi mua 1 tướng để được tặng 1 tướng. Người chơi chỉ phải bỏ 499 quân huy thay vì 998 quân huy mà được hẳn 2 vị tướng xạ thủ.

4. Chắc chắn sở hữu Wisp/Arum/Ignis và Richter trong tính năng Sổ Sứ Mệnh

Liên Quân Mobile: Tổng hợp 4 cách nhận tướng vĩnh viễn với chi phí khá nhỏ - Ảnh 5.

Sang mùa 2 (từ 29/10/2018), cấp độ tối đa của Sổ Sứ Mệnh chỉ còn là 60, phần thưởng hấp dẫn nhất cũng có sự khác biệt, đó là tướng Richter vĩnh viễn. Người chơi vẫn có 2 sự lựa chọn tham dự Sổ Sứ Mệnh đó là: miễn phí và trả phí. Riêng mục trả phí lại gồm 2 lựa chọn riêng đó là: thông thường (tốn 175 quân huy) và vượt cấp (tốn 395 quân huy). Sổ Sứ Mệnh trả phí vượt cấp hơn loại thông thường ở chỗ là nó tặng cho người chơi 750 điểm ngay lập tức, tương đương với việc được 15 cấp. Vậy là với số tiền khoảng 200 nghìn đồng thì người chơi đã lên được cấp 16 sớm. Nhờ vậy mà việc sớm cày lên cấp tối đa 60 sẽ dễ dàng hơn nhiều, người chơi có thể tự cho mình nghỉ vài hôm mà không sợ bị thiếu điểm. Ngoài item hot nhất là tướng Richter vĩnh viễn, họ cũng được chọn 1 trong 3 tướng vĩnh viễn: Wisp, Arum và Ignis.