Nữ Vương Nổi Loạn: Game manga 100% nhân vật nữ chính thức tung ảnh Việt hóa

Đây là sản phẩm turn based quy tụ rất nhiều những nhân vật manga nổi tiếng và đặc biệt, dù nguyên tác trong truyện mang giới tính nào thì vào game cũng trở thành nữ hết.

Như chúng tôi đã đưa tin, Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game manga sắp ra mắt cộng đồng Việt trong thời gian ngắn sắp tới. Trong những ngày gần đây, tựa game này đã khiến rất nhiều fan manga/anime đứng ngồi không yên vì video “sàm sỡ” nhân vật nữ và hàng loạt những hình ảnh gameplay bắt mắt theo đúng phong cách Nhật Bản.

Bước vào thế giới Nữ Vương Nổi Loạn, người chơi sẽ cùng tập hợp các nữ tướng đến từ Dị Giới, sát cánh chiến đấu bên nhau trong sứ mệnh giải thoát cho Lục Đảo Mộng khỏi sự xâm lăng của Quân Đoàn Bóng Tối. Đây đều là những cái tên đã chinh phục hàng triệu fan manga/anime như Goku, Naruto, Sanji, Rem, Ram, Chopper, Beatrice, Kaneki, Kratos hay thậm chí là Pikachu thế nhưng, một khi bước qua cánh cổng của Dị Giới, tất cả đều trở thành “bánh bèo”. Lần đầu tiên các fan sẽ được chơi một tựa game mà ở đó bất cứ nhân vật nào cũng “mông ngực đầy đủ”, giọng nói ngọt như mía lùi và sở hữu những sức mạnh cực kỳ vượt trội.

Nữ Vương Nổi Loạn có gameplay dạng turn based với hệ thống tướng chia làm 3 phẩm chất: Công - Thủ - Nội Lực, trận hình bao gồm 6 tướng ra trận. Các tướng sẽ được phân nhóm với nhau bằng hệ thống Tâm Linh Liên Kết, khá giống với duyên phận trong các game chiến thuật thẻ tướng khác nhưng ở cấp độ cao hơn: Mỗi tướng sẽ tăng 1 chỉ số khác nhau, dùng nguyên liệu khác nhau để thăng cấp và chỉ số này được tăng cho toàn bộ nhóm. Ngoài ra Nữ Vương Nổi Loạn sở hữu hệ thống bổ trợ sức mạnh cho mỗi tướng rất đa dạng như: Cường Hóa, Nâng phẩm chất tướng, Thăng sao, Trang Sức…

Mỗi tướng sở hữu 8 kỹ năng unlock theo cấp độ màu: 1 kỹ năng thường, 1 kỹ năng Tất Sát và 6 kỹ năng bị động. Tất cả các hiệu ứng kỹ năng đều được chau chuốt về mặt âm thanh hình ảnh, mang lại cảm giác “chặt chém” rất đã tai đã mắt, thậm chí một vài tướng còn sở hữu hẳn một “phân cảnh” Tất Sát riêng.

Đặc biệt, Nữ Vương Nổi Loạn có tỉ lệ tính crit (bạo kích) khá mới và thú vị. Sau mỗi đòn đánh đơn của tướng sẽ có một vòng tròn xuất hiện thu hẹp dần và bắt buộc người chơi phải căn để kích hoạt trước khi nó biến mất. Có 4 mức tính độ chính xác bao gồm Bad, Cool, Great, Perfect, tỉ lệ chính xác này sẽ quyết định lượng sát thương bạo kích cộng thêm của đòn đánh theo thứ tự từ ít đến nhiều. Đối với các ải khó thì đây sẽ là lượng damge rất đáng kể, cần phải tự căn bằng tay nếu muốn tối ưu hóa sát thương.

Một điểm cộng của Nữ Vương Nổi Loạn chính là đến từ hệ thống Guild (bang hội) với rất nhiều hoạt động như Viễn chinh chiến binh, Giả lập chiến đấu, Guild chiến… thậm chí có hẳn mini game “nhảy Au” cho các anh em vừa so tài vừa xả stress với các bài hát tiếng Nhật cực kỳ quen thuộc. Tất cả được truyền tải bằng nền đồ họa tươi sáng, bắt mắt, map vượt ải cực đẹp, đa dạng với phong cách chuẩn Nhật Bản chắc chắn sẽ mang lại cho các fan manga/anime những trải nghiệm tuyệt vời trên cuộc hành trình giải cứu xứ sở Lục Đảo Mộng. Cuối cùng hãy đến với những hình ảnh Việt quá siêu cute mới được Nữ Vương Nổi Loạn tung ra ngay hôm nay.

Để tìm hiểu thêm và không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm thế giới manga toàn nhân vật nữ này, các fan hãy click ngay tại: Fanpage: TẠI ĐÂY Group: TẠI ĐÂY