Nữ YouTuber hoảng loạn, khóc thét ngay trên sóng khi phát hiện cuộc ghé thăm của “vị khách” lạ

Đây hẳn là trải nghiệm kinh khủng nhất của nữ YouTuber kể từ ngày làm nghề.

Cô nàng Tana Mongeau là người sáng tạo nội dung trên nền tảng video, cô sở hữu lượng người theo dõi lớn trên nhiều trang web khác nhau, riêng YouTube của cô có đến 5 triệu người đăng ký. Với nội dung về thời trang, làm đẹp, đôi khi là những vlog kể về những câu chuyện “điên rồ” trong cuộc sống, các sản phẩm video của Tana thu hút rất lớn người xem.

Mỗi video của cô nàng đăng tải trên Amazon có thể lên đến 3000 đô la (gần 70 triệu đồng). 

Nữ YouTuber hoảng loạn, khóc thét ngay trên sóng khi phát hiện cuộc ghé thăm của “vị khách” lạ - Ảnh 1.

Thế nhưng trong dịp lên sóng gần nhất, nội dung của video không phải điều người xem chú ý mà đó lại là loạt biểu cảm ghê sợ đến tột cùng của cô khi phát hiện ra “vị khách” lạ ghé thăm.

Theo đó, khi đang giới thiệu các loại hàng hóa mà mình đang chuẩn bị kinh doanh, trong khi người xem đã nhận ra một con nhện bò ngang qua áo rồi trên tóc của cô nàng. Tuy nhiên, nữ YouTuber thì không, cô nàng vẫn hồn nhiên thao thao bất tuyệt về các món đồ.

Nữ YouTuber hoảng loạn, khóc thét ngay trên sóng khi phát hiện cuộc ghé thăm của “vị khách” lạ - Ảnh 2.

Đến khi phát hiện ra, cô nàng không khỏi bất ngờ, hoảng sợ. Cô bắt đầu la hét và khua khoắng chân tay để cố gắng gỡ nó ra. Tana thậm chí đã phải vào nhà vệ sinh để nôn mửa, trước khi những người bạn giúp cô lấy đi con nhện ra khỏi người cô.

Nữ YouTuber hoảng loạn, khóc thét ngay trên sóng khi phát hiện cuộc ghé thăm của “vị khách” lạ - Ảnh 3.

Trước sự kinh hoàng của chính chủ thì người hâm mộ của cô lại bật cười, cho rằng những phản ứng của cô ấy là "điều hài hước nhất mà họ từng thấy. Đoạn video vẫn tiếp tục được lan truyền, người xem “rỉ tai” nhau phải kiểm tra kỹ quần áo của họ trước khi mặc để tránh trường hợp có bất kỳ con bò sát đáng sợ nào trú ngụ trước đó.