Nửa cuối tháng 4/2020 làng game Việt có gì hot? - Game Mobile

Làng game Việt tháng 4/2014 nhộn nhịp hơn hẳn với quá nhiều siêu phẩm được bùng nổ từ các nhà phát hảnh tên tuổi như: VNG, Funtap, Gamota, VTC,…

Mùa dịch hoành hành, nếu bạn đang chán chường vì bị ở 1 chỗ thì cũng đừng vội nản chí, hãy cùng Mọt tui điểm 1 vài cái tên game mobile nóng hổi đã và đang chuẩn bị ra mắt trong tháng 4 này nhé.

Perfect World VNG – Trong tháng 4

Sau 14 năm, tượng đài Thế Giới Hoàn Mỹ đình đám sẽ được tân sinh trên phiên bản di động với tên gọi Perfect World VNG và được ông lớn VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam. Đây có lẽ là siêu phẩ được rất nhiều người mong chờ.

Nửa cuối tháng 4/2020 làng game Việt có gì hot?

Phiên bản gốc của Thế Giới Hoàn Mỹ hiện ra rõ mồn một trước mắt game thủ với câu chuyện thần thoại trong truyền thuyết, người chơi sẽ được gặp lại các vị tướng đa dạng như Cleric, Archer, Blademaster,… Với công nghệ đồ họa 3D tân tiến, Perfect World VNG mang đến vùng trời thần tiên huyền ảo, đồ sộ, trải dài 3 tầng từ biển cả – đất liền – không trung, sống động và chân thực đến từng chi tiết. Kèm theo đó là hàng loạt tính năng huyền thoại được tái hiện sắc nét.

Nửa cuối tháng 4/2020 làng game Việt có gì hot?

Perfect World VNG còn mở ra nhiều hoạt động PvP, PvE liên server mỗi ngày. Tính năng đối kháng tự do hỗn chiến 3 chiều hải – lục – không cho phép người chơi trải nghiệm PK không giới hạn. Dù trên đất liền, dưới biển sâu hay bay giữa không trung, bất cứ nơi nào cũng là chiến trường, rèn luyện kỹ năng ứng biến thành thục. Tại đây game thủ tự do lựa chọn hệ phái và điều chỉnh diện mạo theo sở thích với 3 tộc – 6 hệ phái – 7 ngoại hình: Nhân – Vũ – Yêu.

Fanpage: https://www.facebook.com/perfectworldvng/

Fan cuồng Thế Giới Hoàn Mỹ “mổ xẻ” Perfect World VNG
Nhóm cộng đồng của Perfect World VNG nhanh chóng tăng lượng thành viên chỉ trong 1 nốt nhạc, đa số đều là fan cuồng của Thế Giới Hoàn Mỹ đến “đóng đô”.

Ngạo Kiếm 3D – 15/4

Ngạo Kiếm 3D là tựa game kiếm hiệp mới nhất đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tích cực từ cộng đồng game thủ Việt. Được đánh giá là tựa game đáng chơi và không thể bỏ qua trong tháng 4 này vì đây được cho là siêu phẩm bom tấn lớn nhất quý 2, cũng có thể là lớn nhất năm 2020 của nhà phát hành Funtap.

Nửa cuối tháng 4/2020 làng game Việt có gì hot?

Game đã chính thức cho ra bản Open vào ngày 15/4 sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng sau đợt Alpha Test. Sở hữu đồ họa đẹp mắt trên mọi góc nhìn nhờ công nghệ Unreal Engine 4 nên ngay từ những hình ảnh đầu tiên, Ngạo Kiếm 3D đã để lại nhiều mộng ước trong lòng game thủ.

Nửa cuối tháng 4/2020 làng game Việt có gì hot?

Game sở hữu tứ đại môn phái bao gồm Thiên Vương – Võ Đang – Nga My – Đào Hoa và đặc biệt mỗi phái sẽ có 2 hệ nhánh cho người chơi tự do chọn lựa theo ý thích. Song song đó là hàng loạt phụ bản PK khốc liệt với quy mô lên đến toàn server, điều mà những cao thủ “máu chiến” cực kỳ trông đợi.

“Hotgirl phòng gym” bốc lửa trong bộ cosplay chụp cho Garena Free Fire
Garena Free Fire khiến game thủ thổn thức với bộ cosplay nóng bỏng nhằm quảng bá skin Lan Quế Phường đang làm mưa làm gió.

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiem3dfuntap/

Tuyệt Đại Song Tu -17/4

Mới đây, Gamota đã ấn định cho ra mắt Tuyệt Đại Song Tu vào ngày 17/4 tới. Giữa quá nhiều game thể loại tiên hiệp nhan nhản trên thị trường, vì sao nhà phát hành này vẫn khẳng định đây thực sự là 1 “siêu phẩm” của mình?

Nửa cuối tháng 4/2020 làng game Việt có gì hot?

Lý giải về điều đó, Tuyệt Đại Song Tu có lẽ là 1 trong những game tiên hiệp hiếm hoi ở Việt Nam có bước đột phá hơn hẳn những tựa game cùng thể loại. Đặc điểm khiến người ta chú ý nhiều  nhất chính là sự đa dạng trong lối đi của các hệ phái. 1 nhân vật trong game sẽ không thuần tuý 1 môn phái chủ đạo như bình thường mà khi đạt đến cấp độ nhất định sẽ nhận được một trợ thủ và trợ thủ đó có thể chọn 1 trong những môn phái còn lại trong game. Tuy 2 là 1 và tuy 1 là 2, khá là thú vị khiến ai cũng phải tò mò.

Nửa cuối tháng 4/2020 làng game Việt có gì hot?

Điểm nổi trội thứ 2 mà Gamota hướng đến cộng đồng chính là sự tối ưu hóa trên các hệ máy để đa số đều có thể chơi được game 1 cách mượt mà nhất. Theo đó, Tuyệt Đại Song Tu được xây dựng trên hệ thống tân tiến, từng file hình ảnh đều được đội ngũ thiết kế tối giản về dung lượng nhưng cũng không hề làm giảm đi chất lượng vốn có. Liệu thực tế có như “lời đồn”? Hãy cùng đón chờ nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/tdst.gamota/

Tình Thiên Hạ Mobile – 21/4

Tựa game mới của VTC Mobile thuộc thể loại kiếm hiệp nhập vai 3D kết hợp với tiên hiệp hiện đại. Sự đa dạng này chưa biết như thế nào nhưng bước đầu đã thu hút rất nhiều sự tò mò cũa cộng đồng.

Nửa cuối tháng 4/2020 làng game Việt có gì hot?

Từ những hình ảnh đầu tiên, chất lượng đồ họa 3D hoàn mỹ lột tả rõ nét 2 tầng hình ảnh gồm dưới đất và trên không, kèm theo những trận thư hùng nảy lửa giữa 2 thế lực Tiên – Ma, đẹp 1 cách ảo diệu khiến người chơi thích mê.

Nửa cuối tháng 4/2020 làng game Việt có gì hot?

Tình Thiên Hạ Mobile sở hữu đầy đủ hàng loạt tính năng quen thuộc như giao thương tự do, PK liên server, kết Hôn sinh con, ngoại trang và pet phong phú. Kèm theo đó là loạt hoạt động cộng đồng không thể thiếu: Bang chiến, Thế lực chiến, Công thành, Vận tiêu,…

Nửa cuối tháng 4/2020 làng game Việt có gì hot?

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhnhan.vn/

Loạn Kiếm Giang Hồ 22/4

Loạn Kiếm Giang Hồ Mobile là tựa game mới của NPH EazyGame – một nhà phát hành khá lạ lẫm trong làng game Việt. Hãy thử trải nghiệm xem game của họ như thế nào nhé.

Nửa cuối tháng 4/2020 làng game Việt có gì hot?

Tựa game này thuộc thể loại game nhập vai kiếm hiệp cực kỳ thích hợp cho dân thích cày cuốc, đặc biệt chuyển sinh có ngưỡng level giới hạn lên đến hàng trăm cấp để người chơi thỏa sức chinh phục.

Nửa cuối tháng 4/2020 làng game Việt có gì hot?

Qua những hình ảnh đầu tiên kèm theo vài tính năng quen thuộc, Loạn Kiếm Giang Hồ Mobile mở ra câu chuyện võ lâm với những tranh đua gay gắt của các môn phái: Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Thúy Yên, Côn Lôn. Hứa hẹn người chơi gợi nhớ về những tượng đài kiếm hiệp đình đám, điển hình như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Fanpage: https://www.facebook.com/loankiemgiangho/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e