Siêu phẩm FPS Area F2 chính thức mở Closed Beta đa quốc gia

QUỐC TẾ_ Tựa game Area F2 – một siêu phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất – đã cho phép người chơi ở một số quốc gia trải nghiệm thử.

Được phát triển bởi hãng Qookka Games, Area F2 là game thuộc thể loại game bắn súng FPS di động hứa hẹn nhiều đột phá trong dòng game cùng thể loại. Kề từ khi hé lộ bản Trung Quốc thử nghiệm, cộng đồng không khỏi mong đợi về sự ra mắt quốc tế của trò chơi này. Và nay đã thành sự thật! Mới đây, đơn vị sản xuất vừa công bố bản Closed Beta của sản phẩm này ở một số quốc gia.

Siêu phẩm FPS Area F2 chính thức mở Closed Beta đa quốc gia

Siêu phẩm FPS Area F2 chính thức mở Closed Beta đa quốc gia

Theo thông tin KenhTinGame có được, bản Closed Beta này sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 04 tại các quốc gia như Brazil, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Philippines, Nga, Belarus, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine và Mexico. Người chơi ở các khu vực này có thể tải game thông qua Google Play và Apple App Store sau ngày thông báo trên. Thật tiếc khi Việt Nam không nằm trong nhóm được chơi thử trò chơi Area F2 này. Nếu muốn chơi chắc chắn chúng ta cần phải chuyển đổi IP.

Vốn được quan tâm từ bản Trung Quốc, game thủ không quá xa lạ với lối chơi của trò chơi Area F2. Tham gia tựa game này, bạn sẽ được đắm chìm trong gameplay hành động cực chất với đồ họa mãn nhãn. Những trận đấu súng đỉnh cao thông qua nhiều hoạt động từ trải nghiệm cốt truyện cho đến PvP đầy kịch tính. Game thủ có thể bước vào cuộc giao tranh với nhiều người cùng chơi khác.

Dữ liệu người chơi sẽ “reset” trở lại sau khi bản Beta đóng? Nhà phát triển đã tuyên bố rằng dữ liệu chơi game từ phiên bản vào ngày 16/04 sẽ được xóa bỏ hoàn toàn mà không được lưu lại. Hiện tại, không có ngày chính xác đơn vị sản xuất mở rộng phát hành thử nghiệm sang các khu vực khác. Tuy nhiên đồn đoán được cho là thời gian không lâu sau đó, khoảng chừng 2, quý 3 năm 2020 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin hữu ích liên quan đến siêu phẩm tại fanpage quốc tế chính thức:

https://www.facebook.com/AreaF2