Nửa đêm mất ngủ, đội trưởng Team Flash viết tus khiến fan xót xa

Sống xa gia đình lại thêm diễn biến dịch bệnh căng thẳng, Gấu (Team Flash) chưa biết ngày nào mới có thể đoàn tụ với gia đình.

AWC 2021 vừa kết thúc, dù là đương kim vô địch mùa trước thế nhưng mùa này Team Flash không còn giữ được ngôi vị cao quý mà ngược lại còn phải dừng chân quá sớm. Thời điểm hiện tại, không còn lịch thi đấu, thời gian biểu sinh hoạt của các tuyển thủ giờ đây chỉ là train team và livestream hằng ngày. 

Nửa đêm mất ngủ, đội trưởng Team Flash viết tus khiến fan xót xa - Ảnh 1.

Là người đã lập gia đình và có con nhỏ, đây được xem là khoảng thời gian khó khăn với đội trưởng Gấu (Phạm Hồng Quân) khi vừa sống xa nhà, lại trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều diễn biến khó lường, anh chàng chưa biết bao giờ gia đình mới có thể đoàn tụ.

Nỗi nhớ thương đau đáu đến nỗi khiến “captain” mất ngủ, nửa đêm chia sẻ trạng thái cực kỳ tâm trạng: “Đêm hôm không ngủ được, nằm vắt tay lên trán suy nghĩ, chỉ mong dịch bệnh hết đi cho Gấu cũng như tất mọi người đỡ khổ. Xa vợ, xa con, xa gia đình”. 

Nửa đêm mất ngủ, đội trưởng Team Flash viết tus khiến fan xót xa - Ảnh 2.

Đây không chỉ là nỗi niềm của riêng gia đình anh mà nhiều người khác cũng trong trường hợp tương tự, vậy nên bài viết nhận được nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ.

Nửa đêm mất ngủ, đội trưởng Team Flash viết tus khiến fan xót xa - Ảnh 3.

Nói về chuyện tình của cặp đôi này ai cũng thấy sự hy sinh của vợ tuyển thủ này. Trước đó, ngay sau khi tổ chức xong đám cưới, anh chàng Gấu cũng chẳng có thời gian dành cho vợ là bao khi ngay lập tức phải tập luyện và quay trở lại gaming house để tham dự APL 2020. Thậm chí, cặp đôi còn chưa có thời gian để đi tuần trăng mật, hưởng trọn niềm vui sau đám cưới. 

Nửa đêm mất ngủ, đội trưởng Team Flash viết tus khiến fan xót xa - Ảnh 4.
Nửa đêm mất ngủ, đội trưởng Team Flash viết tus khiến fan xót xa - Ảnh 5.

May mắn cho Gấu khi có được người vợ hiểu công việc của chồng.

Dịch bệnh diễn ra là điều không ai mong muốn, hy vọng tất cả các tuyển thủ hay tiếp tục lạc quan, đoàn kết, thực hiện nghiêm túc các chủ trương và tin tưởng về một ngày gần nhất Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch!