Nửa đêm, Minh Nghi đăng cảnh báo “Đừng lấy người khác ra làm trò đùa... nên kiểm soát niềm vui của mình”

Hiếm khi cộng đồng được thấy Minh Nghi đăng một status thẳng thắn đến như vậy.

Vào nửa đêm và rạng sáng nay, cộng đồng những người yêu quý MC Minh Nghi nhận được một thông báo về bài viết mới trong group. Cụ thể, nữ MC đã bày tỏ một cách thẳng thắn như sau “Nửa đêm lại gặp vài cmt (bình luận) khó chịu nên mình xin phép làm rõ quan điểm của mình một chút. Group của mình hoạt động trên nền tảng không xúc phạm, body shaming và tấn công bất cứ cá nhân nào.

Nửa đêm, Minh Nghi đăng cảnh báo “Đừng lấy người khác ra làm trò đùa... nên kiểm soát niềm vui của mình” - Ảnh 1.

Từ chiều đến giờ rất nhiều bạn lấy ảnh cắt tóc của anh Bomman ra và spam vào đây. Mình thật sự không nghĩ việc dùng ảnh của người khác ra để làm trò đùa và trò cợt nhả là “vui thôi mà”. Dù là ảnh anh Bom, ảnh mình, hay của bất cứ người nào khác mình cũng sẽ phản ứng tương tự. Đừng lấy người khác ra làm trò đùa, ít nhất là trong group này.

Cảm ơn mọi người

Minh Nghi được biết tới là một trong số những nữ MC nổi tiếng của cộng đồng game Việt, đặc biệt là về Esports. Với phong cách dễ mến, luôn gần gũi và thân thiện nên MC Minh Nghi có được cho mình một cộng đồng người hâm mộ rất lớn. Tuy nhiên có lẽ nữ MC cũng cảm thấy phiền lòng vì những bình luận đi quá giới hạn, vi phạm những quy định và tiêu chuẩn trong group của mình nên đã phải lên tiếng, nhằm tránh mọi việc đi quá giới hạn.

Nửa đêm, Minh Nghi đăng cảnh báo “Đừng lấy người khác ra làm trò đùa... nên kiểm soát niềm vui của mình” - Ảnh 2.

Giống như hồi các bạn đi học mà đứa nào gặp bạn cũng bô bô trêu các bạn ốm đói, béo phì, da đen, … và cứ lấy biệt danh của các bạn đi bêu rếu khắp nơi vì làm vậy thì vui ấy. Nó chẳng vui tí nào đâu ạ. Mình nghĩ là ai cũng lớn rồi, nên kiểm soát niềm vui của mình thì tốt hơn.” – Nữ MC nói thêm dưới phần bình luận.

Nửa đêm, Minh Nghi đăng cảnh báo “Đừng lấy người khác ra làm trò đùa... nên kiểm soát niềm vui của mình” - Ảnh 3.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của các thành viên trong group và có lẽ từ sau bài đăng này, mọi thứ sẽ trở lại đúng với quỹ đạo của nó để không đưa mọi thứ vi phạm những quy chuẩn của bản thân nữ MC cũng như của cộng đồng.