Spin Burst: Cuộc chiến đấu giữa các con quay mang sức mạnh linh hồn

Spin Burst là tựa game RPG được thiết kế và phát triển bởi nhà phát hành waleneqi về cuộc chiến giữa các con quay mang sức mạnh linh hồn.

Giới thiệu

Với Spin Burst, người chơi sẽ được bước vào thế giới hư cấu – nơi nhân loại đã phát minh ra con quay có thể chứa đựng linh hồn chiến binh vô cùng mạnh mẽ. Mở đầu, người chơi sẽ được nhập vai vào sinh viên của học viện con quay và đang trên đường thu thập những linh hồn con quay tối thượng.

Spin Burst: Cuộc chiến đấu giữa các con quay mang sức mạnh linh hồn

Sau hành trình tìm hiểu, bạn sẽ biết con quay ẩn giấu đã xuất hiện từ các thời vương triều cổ đại và mang nguồn sức mạnh to lớn. Nhiệm vụ của người chơi là khám phá các di tích ấy để thu thập những con quay huyền thoại và mang chúng đến những chiến trường thế giới để cạnh tranh và không ngừng phát triển.

Gameplay

Khi bước vào Spin Burst, người chơi sẽ được sở hữu con quay hệ tấn công vật lý mạnh mẽ mang linh hồn của nữ quỷ Behemoth. Bạn sẽ được hồi tưởng và trải nghiệm những trận chiến con quay đỉnh cao ở thời thơ ấu được tái hiện trên màn ảnh di động.

Trò chơi sở hữu đồ hoạ 2D đầy màu sắc, đậm phong cách anime cùng nhạc nền mang đến cho người chơi cảm xúc khi bước vào cuộc hành trình phiêu lưu thú vị. Ngoài ra, game còn sở hữu hơn 100 con quay với đa dạng linh hồn chiến thần cùng nhiều thuộc tính khác nhau giúp người chơi có thể xây dựng đội hình và chiến lược mang phong cách của riêng mình.

Spin Burst: Cuộc chiến đấu giữa các con quay mang sức mạnh linh hồn

Hơn thế nữa, bạn sẽ được đi vào các khu di tích của các vương triều cổ đại để khám phá về những câu chuyện của thế giới này, thu thập tài nguyên và các con quay mạnh mẽ trong di tích. Hơn nữa, người chơi còn có thể nâng cấp con quay và phụ kiện để lực chiến đấu cùng các tuyệt chiêu của chúng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Đặc biệt, trong game người chơi còn có thể trải nghiệm chế độ sinh tồn. Con quay của bạn được gắn mô-đun cường hoá phải chiến đấu chiến đấu với 81 con quay còn lại để cạnh tranh trở thành người được chọn. Khi đạt tới một trình độ nhất định, bạn có thể lựa chọn những con quay mạnh nhất và phối hợp ăn ý với nhau để tạo thành đội hình cạnh tranh với các đối thủ vô cùng mạnh mẽ trên thế giới trong giải vô địch siêu hạng.

Spin Burst: Cuộc chiến đấu giữa các con quay mang sức mạnh linh hồn

Những điểm đặc sắc của Spin Burst

  • Khơi gợi lại kỷ niệm ấu thơ với trò chơi con quay.
  • Đồ hoạ 2D anime đẹp mắt với âm nhạc hào hứng.
  • Có hơn 100 con quay với nhiều linh hồn chiến thần và hệ khác nhau.
  • Có nhiều chế độ chơi như vượt ải, sinh tồn và giải vô địch.

Tải ngay Spin Burst tại:            Android              –            APK              –             IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?