Ở nhà “chống dịch”, cày game gì vừa tiện, vừa hay lại "bắt kịp thời đại"? Thử ngay 5 siêu phẩm dưới đây!

Thực hiện giãn cách xã hội, rất nhiều game thủ đã và đang tìm kiếm những tựa game mới để thỏa sức "cày cuốc", giết thời gian trong những ngày ở nhà.

Game online

Đam mê lao vào những trận giao tranh khốc liệt, máu lửa để thỏa sức phô diễn trình độ PK? Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua 2 cái tên đến từ NPH SohaGame: Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile và Dấu Ấn Rồng. Cả 2 sản phẩm này đều mở cửa trên cả iOS lẫn Android, thậm chí có cả phiên bản PC để tiện "cắm máy cày cuốc".

Ở nhà “chống dịch”, cày game gì vừa tiện, vừa hay lại bắt kịp thời đại? Thử ngay 5 siêu phẩm dưới đây! - Ảnh 1.
Ở nhà “chống dịch”, cày game gì vừa tiện, vừa hay lại bắt kịp thời đại? Thử ngay 5 siêu phẩm dưới đây! - Ảnh 2.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là bom tấn MMORPG từng được phát hành tại nhiều quốc gia lớn khắp thế giới

Nếu như bạn chưa biết, vào thời điểm đầu năm ngoái, khi mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lần đầu tiên được hé lộ, cộng đồng game thủ Việt đã phấn khích tới nhường nào. Nó không chỉ là phiên bản di động của huyền thoại MMORPG trên PC 10 năm về trước mà còn là sự tiếp nối, sự cải tiến để chinh phục thế hệ người chơi ngày nay. Tựa game thành công đến nỗi, không chỉ ra mắt tại Việt Nam, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile còn được phát hành trên khắp thế giới, nhận được vô số phản hồi tích cực. Cho đến giờ, đây vẫn được coi là một trong những MMORPG đặc sắc nhất cùng lượng người chơi khổng lồ…

Ở nhà “chống dịch”, cày game gì vừa tiện, vừa hay lại bắt kịp thời đại? Thử ngay 5 siêu phẩm dưới đây! - Ảnh 3.
Ở nhà “chống dịch”, cày game gì vừa tiện, vừa hay lại bắt kịp thời đại? Thử ngay 5 siêu phẩm dưới đây! - Ảnh 4.

Dấu Ấn Rồng là sản phẩm do chính người Việt phát triển, đem đến gameplay nhập vai chuẩn mực nhất

Tiếp đó, chỉ vừa ra mắt vào đầu năm nay, Dấu Ấn Rồng đã sớm lọt vào "Top HOT" MMORPG trên di động. Tựa game "All-Kill" một loạt các BXH trên cả App Store và CH Play sau vài tiếng ra mắt, đánh dấu lượng người chơi cán mốc 1 triệu sau đó cũng không lâu. Ấn tượng hơn, đây vốn là một sản phẩm do chính người Việt phát triển. Từng tính năng, hoạt động đều được nghiên cứu, lắng nghe từ các đóng góp của chính game thủ, nhờ vậy mà Dấu Ấn Rồng sở hữu được một lối chơi nhập vai rất "chuẩn mực", chiều lòng các fan MMORPG khó tính nhất.

Game offline

Có rất nhiều tựa game thú vị đã và đang giảm giá cực mạnh, thậm chí là FREE để khuyến khích 500 anh em game thủ ở nhà tránh dịch. Tựa game đầu tiên mà chúng ta nhắc tới sẽ là Just Cause 4, sẽ được miễn phí trên Epic Games từ ngày mai (16/4).

Ở nhà “chống dịch”, cày game gì vừa tiện, vừa hay lại bắt kịp thời đại? Thử ngay 5 siêu phẩm dưới đây! - Ảnh 5.

Just Cause 4 đem đến 1 thế giới mở siêu rộng lớn

Ở Just Cause 4, người chơi sẽ được chu du đến thế giới Nam Mỹ khổng lồ tràn đầy những xung đột, áp bức và những điều kiện thời tiết khắc nghiệt được gọi là Solis. Ở đây, nhân vật chính Rico sẽ phải đối mặt với những mối hiểm họa bằng vũ lực với đủ các loại khí tài quân sự từ thô sơ tới hiện đại.

Ở nhà “chống dịch”, cày game gì vừa tiện, vừa hay lại bắt kịp thời đại? Thử ngay 5 siêu phẩm dưới đây! - Ảnh 6.

Total War: Shogun 2 là tựa game chiến thuật từng gây được sự chú ý khủng khiếp hồi mới ra mắt

Cũng trong tháng 4, một bom tấn AAA khác sẽ được miễn phí trên Steam: Total War: Shogun 2. Game lấy bối cảnh phong kiến Nhật Bản ở năm 1540 với tám dòng họ khác nhau tranh giành quyền thống trị. Tuy nhiên không phe nào dám đối đầu trực tiếp với Nhật Hoàng, bởi theo tín ngưỡng cổ, ngài là đại diện của thần linh. Thay vào đó, các thế lực âm ưu thao túng nhân vật đứng đầu của đất nước, biến vua thành con rối chính trị. Chi tiết này mang điểm tương đồng với Âu châu thời trung cổ.

Game Console

Ở nhà “chống dịch”, cày game gì vừa tiện, vừa hay lại bắt kịp thời đại? Thử ngay 5 siêu phẩm dưới đây! - Ảnh 7.

Legend Of Zelda: Breath Of The Wild cho đến nay vẫn được coi là đỉnh cao của làng game

Nếu có 1 tựa game console rộng lớn tới mức mà bạn dù đã chơi qua bao nhiêu lần vẫn sẽ luôn bỏ lỡ những hint nhỏ xíu, chưa được khám phá, đó chính là Legend Of Zelda: Breath Of The Wild. Đồ họa đỉnh cao, một thế giới mở siêu to khổng lồ, có quá nhiều thử thách lẫn những câu đố vẫn đang chờ bạn khám phá. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong những ngày ở nhà tránh dịch được thả mình vào cuộc phiêu lưu cùng anh chàng Link thân thương?