Opera GX sẽ hỗ trợ tăng tốc trò chơi cho game thủ mobile

16/06/2021 QUỐC TẾ_ Trong Transformers: Heavy Metal, người chơi sẽ tham gia Guardian Network. Đây là một nhóm người cùng với Autobots phối hợp trong một cuộc chiến chống lại Decepticons.

QUỐC TẾ_ Opera ra mắt trình duyệt Opera GX để mang lại tốc độ và hiệu suất tốt hơn cho các sản phẩm game mobile, giúp game thủ có thể chơi game dễ dàng.

Phiên bản PC của Opera GX ra mắt trong E3 2019 là trình duyệt đầu tiên được thiết kế cho các trò chơi. Kể từ khi ra mắt trong chương trình đó, hàng triệu người đã sử dụng để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game với 9 triệu người chơi sử dụng  vào tháng 03, tăng 190% so với năm trước. Bạn có thể tải xuống trình duyệt cho Android và iOS.

Opera GX sẽ hỗ trợ tăng tốc trò chơi cho game thủ mobile

Opera GX sẽ hỗ trợ tăng tốc trò chơi cho game thủ mobile

Ở E3 năm nay, Opera đang phát hành phiên bản mobile của Opera GX. Trình duyệt Opera GX cho PC được sắp xếp một cách khoa học cho các game thủ mobile. Điều đó có nghĩa là nền tảng này được hiệu chỉnh để giảm thiểu việc sử dụng tài nguyên hệ thống để hầu hết sức mạnh xử lý của smartphone.

Nền tảng này bổ sung tích hợp Twitch và Discord cũng như bộ giới hạn bộ xử lý trung tâm (CPU) và RAM giới hạn số lượng tài nguyên mà trình duyệt có thể sử dụng.

Người dùng cũng có thể thấy các tính năng bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật để chống lại hacker, người chơi có ý đồ xấu. Bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ tối và chế độ sáng.

Maciej Kocemba, Giám đốc sản phẩm của Opera GX, cho biết công ty bắt đầu thiết kế vào năm 2018 và Opera GX mobile đã được phát triển trong 6 tháng.

Bản thân Opera có hơn 380 triệu người sử dụng trình duyệt web trên toàn thế giới. Trình duyệt chơi game Opera GX mới có 7 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tính đến tháng 12/2020, tăng 350% so với năm trước đó.

Trong đó, mảng Opera Gaming sẽ tập trung vào việc mở rộng khả năng của Opera và cơ hội kiếm tiền trong game. Krystian Kolondra – đại diện Opera – cho biết trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Opera có trụ sở tại Oslo, Na Uy, trong khi YoYo Games có trụ sở tại Dundee, Scotland vậy nên có những khó khăn khi hợp tác.