Orna – Game nhập vai đánh theo lượt cổ điển có hỗ trợ GPS độc đáo

Orna truyền cảm hứng giải cứu hành tinh khỏi sự ô nhiễm, bạn sẽ định vị các địa điểm trong thế giới thực và biến chúng thành Gloomsites.

Northern Forge đã công bố một bản cập nhật mới thú vị cho tựa game nhập vai GPS Orna, mang đến cho người chơi cơ hội tham gia cứu Mẹ Trái Đất theo cách của riêng bạn. Được gọi là Terra’s Legacy, chủ đề thân thiện với môi trường trong trò chơi nhập vai này sẽ yêu cầu bạn dọn dẹp hành tinh trên khắp các địa điểm Gloomsite.

Đặc biệt, bạn có thể tham gia Green Game Jam 2024 bắt đầu từ ngày 9 tháng 9 thông qua một số trò chơi dựa trên địa điểm theo chủ đề màu xanh lá cây. Bạn sẽ khám phá các địa điểm trong thế giới thực trong sự kiện Terra’s Legacy bằng cách gửi vị trí GPS, sau đó các nhà phát triển sẽ biến chúng thành “Gloomsite” trong trò chơi nhập vai.

Nhiệm vụ của bạn trong game Orna là cố gắng hết sức để đánh bại Quái vật Murk trong các Gloomsite này trên Hành tinh Terra, sau đó trồng cây và nuôi dưỡng táo Gaia để hồi sinh những khu vực bị ô nhiễm này. Bạn cũng có thể sử dụng táo Gaia đã thu hoạch để nâng cấp sức mạnh và tùy chỉnh nhân vật của mình.

Game Orna được thiết kế đồ họa pixel 8-bit hiện đại với nhiều nội dung gameplay hấp dẫn. Người chơi không chỉ tham gia các vương quốc để chiến đấu trong các cuộc chiến tranh và đột kích trực tuyến mà còn được thách thức người chơi khác trong đấu trường PvP. Sẽ có hơn 50 class nhân vật, hơn 1.000 vật phẩm, hơn 300 loại quái vật, hơn 100 Boss trong game cho người chơi thỏa sức tận hưởng.

Bạn có thể tham gia thử thách Terra’s Legacy cho đến hết ngày 19 tháng 9. Trong thời gian chờ đợi, cũng có thể tải ngay Orna: the GPS RPG trên App Store và trên Google Play để tận hưởng game. Bạn cũng có thể tham gia cộng đồng người theo dõi trên trang dự án chính thức để cập nhật mọi diễn biến mới nhất hoặc truy cập trang web chính thức để biết thêm thông tin.

Trang chủ: https://playorna.com/