OVERDOX: Siêu phẩm kết hợp yếu tố Battle Royale và Moba

OVERDOX: Tựa game thuộc thể loại hành động, nhập vai và chiến thuật sở hữu lối chơi giống bom tấn "Naraka: Bladepoint" với đồ họa 3D cực đỉnh.

Giới thiệu

Sau sự thành công rực của Naraka: Bladepoint, các trò chơi có gameplay tương tự liên tục xuất hiện. Và OVERDOX là một trong số ít những sản phẩm có thể hiên ngang cạnh tranh với tựa game này.

OVERDOX

Siêu phẩm được phát triển bởi công ty HAEGIN, nơi mà hiện tượng game Play Together được ra đời. Bạn có thể download và chơi game ngay tại: IOSAndroidAPK.

OVERDOX thuộc thể loại nhập vai, hành động quen thuộc cùng lối chơi kết hợp vô cùng mới lạ. Sản phẩm kết hợp thành công những điểm nổi bật của 2 dòng game MobaBattle Royale.

Đồ họa và âm thanh

Sản phẩm sở hữu nền tảng đồ họa 3D cùng tốc độ khung hình 60 fps cho ra chuyển động mượt mà. Phong cách đồ họa đầy màu sắc với nét cổ xưa và sự hiện đại được pha lẫn vô cùng tinh tế.

Nhân vật trong OVERDOX gồm giới tính nam và nữ, được thiết kế mang đậm chất chiến binh. Hệ thống trang phục, vũ khí cũng được thiết kế rất tỉ mỉ và nghệ thuật.

OVERDOX

Có thể thấy rõ, hoạt họa chiêu thức trong game được nhà phát triển đầu tư rất kĩ lưỡng. Mỗi pha combat trong game đều như một bức tranh rực rỡ với mọi skill được nhân vật tung ra đều cực kì đẹp mắt.

Ngoài ra, mảng đồ họa còn được hỗ trợ, nâng tầm từ nền móng cơ sở hiệu ứng âm thanh. Từ thực hiện chiêu thức, bước đi hay thao tác trên màn hình đều mang lại cảm giác “thật” đến người chơi thông qua âm thanh.

Trên thị trường game chưa có nhiều sản phẩm có thể phối hợp 2 yếu tố này đỉnh cao như OVERDOX. Trò chơi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm.

Gameplay

Lối chơi của OVERDOX được phát triển dựa trên các yếu tố cơ bản của dòng game Battle Royale. Hay nói một cách đơn giản hơn, bạn sẽ chiến đấu với những người chơi khác và để chiến thắng, bạn phải là người sống sót cuối cùng.

Song tựa game trở nên đặc biệt hơn cả khi thêm vào yếu tố Moba hiện đang thịnh hành vào game. Có thể nói HAEGIN bước ra khỏi vùng an toàn của mình bởi trước đó có rất nhiều “bom xịt” ra lò khi cố kết hợp 2 yếu tố này.

OVERDOX

Khi bước vào một trận OVERDOX, bạn sẽ được “va chạm” với 11 người chơi khác. Chỉ với các vật phẩm được trang bị trước, bạn sẽ bước vào một cuộc chiến sinh tồn kịch tính và khó đoán.

Trò chơi sở hữu hệ thống bản đồ đa dạng khi có đến 6 loại khác nhau. Với hầu hết các chế độ, bạn sẽ không biết được chính xác mình sẽ chơi bản đồ nào cho đến khi vào ván game.

OVERDOX

Vì thế chiến thuật đúng và chắc chắn nhất chỉ có sau khi bạn thấy được bản đồ. Điều này giúp trò chơi trở nên cân bằng, phần thắng chia đều cho mọi game thủ.

Điều khiển và các kỹ năng

Về phần điều khiển, OVERDOX có các phím điều khiển tương tự như các game moba nền tảng mobile. Bao gồm joystick di chuyển, 5 phím skill (chiêu cuối, đánh thường và 3 skills bổ trợ) và phím tốc biến.

Cách bày trí các phím skills, joystick hay các phím chức năng cũng được sắp xếp vô cùng khoa học. Bạn có thể trải nghiệm thoải mái mà không cần lo đến việc thao tác gây mất tầm nhìn.

OVERDOX

Các chiêu thức có trong game sẽ phụ thuộc vào vũ khí thay vì tướng như các sản phẩm thuần Moba. Trong đó mỗi vũ khí đem lại cho người dùng các đòn đánh thường và skill cuối đặc thù.

Trong số 3 skills bổ trợ sẽ có một chiêu được game mặc định là đỡ đòn. 2 skills bổ trợ còn lại bao gồm: hồi phục, đánh bay, phong ấn… sẽ được người chơi thu thập trong ván đấu.

Đặc điểm cộng chiêu của game Moba vẫn được giữ và đưa vào OVERDOX một cách rất tinh tế. Thay vì tích kinh nghiệm, bạn có thể đến các Credit Shop để mua cấp hoặc “loot” từ những đối thủ đã nằm xuống.

Tính năng

Game sở hữu đầy đủ các tính năng của một sản phẩm đề cao tính cộng đồng. Từ Ranking tranh hạng, Trận đánh hoàng gia, đấu trường đọ tay 1vs1 cho đến đánh Custom giao lưu… OVERDOX đều có đủ.

OVERDOX

Trò chơi sở hữu cho mình kho tàn vũ khí và vật phẩm vô cùng đồ sộ. Hệ thống trang bị chia làm 5 cấp: “L; E; R; N; B” và 6 mẫu, riêng vũ khí thì có tổng 8 mẫu.

Hệ thống vũ khí game phân loại thành các mẫu như: “Kiếm 1H”, “Chùy 1H”, “Trượng”, “Song kiếm”, “Kiếm dài”, “Cự chùy”, “Cự kiếm” và “Thương”. Tuy các vũ khí có đặc điểm khắc chế nhau, nhưng trong một game Moba điều đó lại không được thể hiện quá rõ rệt.

OVERDOX

Để nâng cao tỉ lệ dành chiến thắng, game sở hữu tính năng nâng cấp trang bị. Chỉ cần thu thập đủ số mảnh và một ít tiền là bạn đã có để nâng cấp trang bị mà mình muốn.

Tầm nhìn trong dòng game Battle Royale được đánh giá là yếu tố then chốt, quyết định tính thắng bại. Chính vì thế những con Drone trong game cũng là tính năng được người chơi đặc biệt quan tâm.

OVERDOX

Bởi không chỉ đem lại lợi ích về tầm nhìn, Drone còn giúp tăng các chỉ số chiến đấu cho người dùng. Hệ thống Done trong OVERDOX cũng đa dạng không kém khi tổng đã lên đến con số 9.

Cuối cùng đó chính là tính năng ban hội, kết bạn trong trò chơi. Tại ban hội, bạn sẽ có dịp được giao lưu cũng như trao đổi các vật phẩm mà mình đang có.

Các điểm nổi bật

  • Thể loại nhập vai, hành động quen thuộc.
  • Lối chơi kết hợp vô cùng mới lạ.
  • Chất lượng đồ họa xuất sắc, âm thanh sống động.
  • Gameplay đơn giản.
  • Mỗi trận đấu đề rất kịch tính và khó đoán.
  • Hệ thống bản đồ đa dạng.
  • Các phím được trình bày trực quan, khoa học.
  • Đầy đủ các tính năng: Ranking, 1vs1, Custom giao lưu.
  • Hệ thống vũ khí, trang bị đa dạng.
  • Tính năng nâng cấp giúp cải thiện sức mạnh.
  • TÍnh năng bang hội, tạo môi trường giao lưu cọ sát.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin, download và chơi game ngay tại: IOSAndroidAPK.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?