PewPew bức xúc phản pháo cực gắt khi bị fan hâm mộ gọi là vô công rồi nghề

Mới đây, PewPew đã có pha xử lý cực gắt khi bị fan hâm mộ gọi là vô công rồi nghề trên livestream.

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên PewPew dù không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội thế nhưng anh vẫn luôn để lại dấu ấn không thể phai trong lòng anh em game thủ Việt. "Ông chủ tiệm bánh mì" vẫn lên sóng livestream nhưng không còn náo nhiệt như trước và tựa game "cờ quạt" mà anh chọn lựa cũng khá là "nhàn" - Đấu Trường Chân Lý (TFT).

Thi thoảng nam streamer mới có thời gian vào livestream chơi game, giao lưu với mọi người ấy vậy mà anh lại nhận được bình luận khá vô duyên từ người xem: “Giờ vô công rồi nghề suốt ngày chơi game à. Đúng như nhận định của mình” khiến “máu nóng” trong anh trỗi dậy.

Thấy bất bình, lập tức chụp màn hình, PewPew còn đăng trên trang Facebook cá nhân với caption cực kỳ châm chiếm: “Đ*i không được khai. Ỉ* không được thối. Chơi game xạo ch** cùng anh em vui ** những lúc rảnh rỗi… lại thành vô công rồi nghề… còn nhận định nữa chứ ^^”

Chưa hết, anh chàng còn cà khịa thêm: “** thôi tắt máy ra bán nốt mấy tờ vé số… hic …”

Có thể nói 3 năm trở lại đây tiệm bánh mì PewPew gặp nhiều khó khăn, 2 năm dính đại dịch cũng khiến anh chàng gặp nhiều khó khăn, thậm chí phải đóng cửa cơ sở, xoay tiền để giữ lấy thương hiệu riêng của mình.

Sau đó, nam streamer cũng đã cùng với bạn thân là Độ Mixi, Xemesis hợp tác mở chuỗi cửa hàng cơm tấm Sà Bì Chưởng và đạt được một số thành công nhất định. Chưa hết, PewPew cũng vừa khai trương cơ sở 2 trong Giặt là PewPew tại Hồ Chí Minh. Ngoài ra, nam streamer sinh năm 1991 không hề ngơi tay mà liên tục thực hiện một số dự án kinh doanh khác.

Đang đam mê kinh doanh không ngừng nghỉ, tự nhiên lại thành kẻ vô công rồi nghề. Động thái phản pháo vừa đanh đá lại pha chút hài hước của PewPew đã một lần nữa khẳng định dù nghỉ streamer đã lâu, nhưng PewPew vẫn là PewPew, vẫn chưa từng mất chất.