PewPew lên tiếng vì bị đưa thông tin không đúng sự thật, CĐM tò mò suy đoán “người ấy là ai”

Mới đây, PewPew đã khiến cho cộng đồng mạng được một phen bàn tán xôn xao vì câu chuyện đưa tin sai sự thật.

PewPew ở thời điểm hiện tại vẫn là một trong số những streamer lớn nhất của Việt Nam. Được cư dân mạng gọi bằng danh xưng “một trong tứ hoàng” bao gồm Độ Mixi, ViruSs, PewPew và Xemesis nên không khó hiểu khi những thông tin xung quanh cuộc sống của streamer này luôn nhận được sự săn đón của mạng xã hội.

Tuy nhiên, việc đưa thông tin như thế nào mới là câu chuyện đáng bàn tới. Mới đây, PewPew đã đăng đàn lên tiếng về việc bản thân mình bị đăng tải thông tin không đúng với những gì đã chia sẻ. Cụ thể, nam streamer cho biết “Chỉ giật tít, copy nhau. Cái video mình nói vụ nợ nần to và rõ ràng ngay ở dưới. Nói chính xác cụ thể timeline rành mạch. Mà tranh nhau viết là “hiện tại” mình vỡ nợ, bán xe, rồi các thứ các thứ.”

PewPew lên tiếng vì bị đưa thông tin không đúng sự thật, CĐM tò mò suy đoán “người ấy là ai” - Ảnh 1.

Chán. Nói cụ thể là chuyện xảy ra lâu rồi và nay mình kể lại cho đúng nhé. Thiếu người ta thì bán m trả không để ai khó xử, không để ai phải khó với mình. Giờ cứ cày m trả thôi, xe người ta đi chắc quên cả chủ cũ rồi m lên báo lại thành mới đây.

Mấy ngày trước thì xuất hiện mấy bài mình “Giàu” ngầm, mấy hôm sau lại “Vỡ Nợ”… trong khi bản thân mình chưa bao giờ khoe mẽ gì, cũng chưa bao giờ than thở, trách cứ, hay kêu ca chi. Em để tóc dài. Lôi thôi. E cắt tóc ngắn. Gây shock.

Hàng ngày chỉ lên chơi cờ, tám xàm vui vẻ góc nhỏ bé của mình.”

Nam streamer cũng chỉ mong muốn rằng, thông tin mình lên Cao Thủ trong Đấu Trường Chân Lý được chia sẻ rộng rãi nhưng có vẻ như đến nay vẫn không thành hiện thực. “Mình lên Cao Thủ Đấu Trường Chân Lý, quý bạn cho lên bài giúp mình với. Sao lên Cao thủ 2 mùa m không cho mình xin 1 bài ạ.

PewPew lên tiếng vì bị đưa thông tin không đúng sự thật, CĐM tò mò suy đoán “người ấy là ai” - Ảnh 2.

Thật sự ạ! Sao e lên Cao Thủ không ai share giúp e.

Ví dụ, xếp bài ngốc nghếch nhưng Pew vẫn đã lên cao thủ, combo random gây shock giới cờ ĐTCL, pha lốc đổi vị trí làm đối thủ choáng váng, sắp bài kì lạ làm đối thủ xây xẩm mặt mày!

Mùa này e lên đại cao thủ nhé, quý bạn giúp e lên 1 bài nhé!”

Ngay trong bài đăng này, rất nhiều bình luận suy đoán xem “người ấy là ai” khi đăng tải thông tin không đúng sự thật ở thời điểm hiện tại khiến cho PewPew phải đích thân đăng đàn như thế này. Câu chuyện đến khi mà mới đây, quán cơm tấm mang tên Sà Bì Chưởng của bộ 3 streamer đình đám Độ Mixi - Pewpew - Xemesis cũng đã chính thức đi vào hoạt động. Cuối cùng, nam streamer cũng gửi gắm lời chia sẻ của mình tới cộng đồng rằng “Ae không sa đà gọi tên bên này bên nọ mất hay. Cuộc sống nó nhiều chiều đa sắc. Mình không căng thẳng chi ae căng làm gì.

Cũng chỉ mong có bên nào quan tâm viết để còn leo thách đấu.”. Đó, nguyện vọng của PewPew là chỉ đơn giản là được đăng tải thông tin bản thân đã lên Cao Thủ trong Đấu Trường Chân Lý được hai mùa và có động lực để tiếp tục con đường chinh phục nấc thang mới mà thôi.