Phá đảo ba game khó nhất thế giới trong 90 phút, nam game thủ lập luôn kỷ lục thế giới

Rất nhiều lời tán dương đã được gửi tới anh chàng game thủ này.

Series đang được nhắc tới trong câu chuyện chính là Dark Souls - một tuyệt phẩm tới từ nhà phát triển FromSoftware. Cũng như Elden Ring, Dark Souls luôn rất khó nhằn với tất cả những ai muốn nhập môn nhưng sau một thời gian, với kiến thức, kinh nghiệm thu nhặt được và cả thêm các hướng dẫn từ nhiều nguồn, mọi thứ sẽ trở nên dễ thở hơn đôi chút. Và nếu như để tìm ra một cái tên có độ am hiểu về Dark Souls nhiều nhất, chắc chắn Regole - một streamer đang rất nổi tiếng thời gian gần đây sẽ là cái tên được nhắc tới.

Phá đảo ba game khó nhất thế giới trong 90 phút, nam game thủ lập luôn kỷ lục thế giới - Ảnh 1.

Vì một lẽ đơn giản, Regole vừa thiết lập nên kỷ lục thế giới mới với thành tích vô tiền khoáng hậu của mình. Thông qua tài khoản Twitter cá nhân của mình, anh chàng streamer vừa khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi phá đảo cả 3 phần của Dark Souls với thời gian chỉ vỏn vẹn 90 phút. Với thời gian ít ỏi như vậy, nhiều người thậm chí còn chưa vượt qua nổi phần 1 của trò chơi, nhưng Regole thì khác. Thậm chí nếu tính riêng thời gian trong trò chơi, nam streamer này chỉ mất khoảng 1 giờ 19 phút.

Phá đảo ba game khó nhất thế giới trong 90 phút, nam game thủ lập luôn kỷ lục thế giới - Ảnh 2.

Bản thân anh chàng cũng phát trực tuyến để tất cả có thể chiêm ngưỡng thành tích của mình. Với Dark Souls 1, Regole mất khoảng 23 phút để phá đảo trò chơi. Phần 2 còn dễ dàng hơn khi chỉ tiêu tốn của anh chàng khoảng 18 phút. Với Dark Souls 3, mọi thứ khó khăn hơn bội phần khi thời gian hoàn thành nó của Regole bằng cả hai phần trước cộng lại. Tuy nhiên, bản thân nam streamer thừa nhận bản thân vẫn có thể làm tốt hơn nữa và theo dự kiến, Regole sẽ sớm thiết lập lại kỷ lục mới với mốc thời gian hy vọng đạt được là 75 phút cho 3 phần.

Phá đảo ba game khó nhất thế giới trong 90 phút, nam game thủ lập luôn kỷ lục thế giới - Ảnh 3.

Tất nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Regole tự thử thách bản thân như vậy. Trước đó, anh chàng cũng từng thiết lập một số kỷ lục về Speedrun cho các phần chơi Dark Souls đơn lẻ. Và chắc chắn, gọi Regole là fan cuồng số một của Dark Souls có lẽ cũng chẳng có gì sai.http://kenhtingame.com/pha-dao-ba-game-kho-nhat-the-gioi-trong-90-phut-nam-game-thu-lap-luon-ky-luc-the-gioi-178240328133238282.chn