Phải mặn như admin Tú thì mới đủ khả năng “độ” hết con dân 360mobi Cung Đình Kế - Game Mobile

Không có tựa game nào mà cộng đồng thích thú chat chit 8 chuyện với admin nhiều như trong 360mobi Cung Đình Kế của nhà phát hành VNG.

Nguyệt Tú chính là nguyên danh admin của 360mobi Cung Đình Kế, hay còn được game thủ gọi thân thương với cái tên Tú Tú. Phải nói đây là nhân vật gắn bó sâu đậm nhất với cộng đồng ngay từ khi game chưa ra mắt cho đến hiện tại.

360mobi Cung Đình Kế

Như nhiều tựa game khác, admin chỉ có vai trò hỗ trợ người chơi bằng những câu trả lời hết sức rập khuôn máy móc. Game thủ và admin thường tiếp xúc mỗi khi gặp sự cố, lỗi game, còn nếu không thì gần như họ chỉ là những người vô tình lướt ngang qua đời nhau.

360mobi Cung Đình Kế
Game thủ thắc mắc 360mobi Cung Đình Kế đã tranh sủng lại còn cho kết hôn là thế nào?
Kết hôn luôn là yếu tố quan trọng trong game, nhưng chưa thấy ở đâu mà người ta lại thắc mắc vì sao lại có tính năng này như trong 360mobi Cung Đình Kế.

Trong 360mobi Cung Đình Kế, người chơi tìm đến Tú bất kể ngày sáng hay đêm tối. Mặc dù game chẳng xảy ra lỗi và họ cũng không cần giúp đỡ gì, đơn giản chỉ là những câu chọc ghẹo, dìm hàng Tú. Những tưởng admin sẽ chẳng thèm trả lời nhưng ngược lại, hàng loạt câu đối đáp cực “mặn” của nhân vật ấy khiến cộng đồng ngã ngửa.

360mobi Cung Đình Kế

Phải nói Tú bắt “trend” cực nhanh. Chẳng hạn khi được hỏi về người trong mộng, Tú không ngần ngại nói đó là Hoàng Đế, còn nhận mình luôn tìm cách tiếp cận nhưng ngài mãi luôn không để ý tới mình và kèm theo đó là câu ai oán than thở: “Phật ở trên kia cao quá mãi mãi không độ được Tú”…. hòa nhịp cùng trào lưu độ ta không độ nàng đang cực kỳ hot trên mạng xã hội mấy ngày qua. Sự hài hước này khiến trai xinh gái đẹp 360mobi Cung Đình Kế cực kỳ thích thú.

360mobi Cung Đình Kế

Trào lưu chị hiểu hôn cũng không thoát khỏi độ lầy của Tú, đến game thủ cũng còn chào thua mà thốt lên rằng: “Tú bắt trend không trượt phát nào”.

360mobi Cung Đình Kế

360mobi Cung Đình Kế

Thực chất, Nguyệt Tú cũng từng là admin cho 360mobi Mộng Hoàng Cung và 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung (những tựa game cùng thể loại của VNG), tuy nhiên nhiều người nhận định Tú bên đây gần như là một người hoàn toàn khác vì vui vẻ và bựa hơn bên kia rất nhiều. Đây cũng là 1 trong những lí do vì sao game thủ lại thích thú với 360mobi Cung Đình Kế hơn hẳn các game cung đấu trước đây họ từng chơi.

360mobi Cung Đình Kế

Hiện tại, công việc quen thuộc hàng ngày của cộng đồng 360mobi Cung Đình Kế là 8 chuyện, thậm chí là chọc ghẹo Tú rồi chụp lại màn hình để chia sẻ trên nhóm chung. Có thể nói, sức hút của các nhân vật chính trong game như Hoàng Đế, Hoàng Hậu, Phi Tần, Phó Hằng,… tất cả đều thua Tú bởi lẽ mật độ xuất hiện đang ngày một dày đặc.

360mobi Cung Đình Kế

Qua đó có thể thấy, admin cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc khiến game thủ yêu thích và gắn bó với các tựa game ấy trong thời gian dài. Trò chuyện với game thủ, 1 việc làm không khó nhưng cũng chẳng dễ dàng.

360mobi Cung Đình Kế

Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi.cungdinhke/

Group: https://www.facebook.com/groups/360mobi.cungdinhke/