Phát hiện ra mẹo ẩn trong Deathmatch, hàng loạt game thủ đồng loạt than thở về cơ chế hoạt động của VALORANT trong thời điểm hiện tại.

Không cần phải gắng sức quá nhiều, các game thủ vẫn có thể dễ dàng chiến thắng Deathmatch tại VALORANT nếu sử dụng cách làm dưới đây

Với các game thủ yêu thích những tựa game FPS như CS:GO, COD hay VALORANT thì chế độ Deathmatch đã không còn quá xa lạ. Bên cạnh những trận đấu xếp hạng căng thẳng, Deathmatch chính là một trong những chế độ phụ vô cùng hấp dẫn để người chơi có thể Warm up, so tài hay thậm chí là thi đấu với bạn bè mà không lo sợ bị trừ điểm xếp hạng nếu thất bại. Cụ thể, các tay súng sẽ bước vào một cuộc chiến 1 chọi 11 mà không được sử dụng bất cứ một kỹ năng cá nhân nào. Tất cả những gì bạn cần làm chính là lựa chọn loại súng yêu thích và tiêu diệt được 40 mạng hạ gục đầu tiên để trở thành kẻ chiến thắng.

Phát hiện ra mẹo ẩn trong Deathmatch, hàng loạt game thủ đồng loạt than thở về cơ chế hoạt động của VALORANT trong thời điểm hiện tại. - Ảnh 1.

Deathmarch chính là một trong những chế độ đầu tiên xuất hiện tại tựa game VALORANT.

Theo lẽ thông thường, các game thủ khi tham gia Deathmtach sẽ phải liên tục di chuyển với sự cảnh giác cao độ để sinh tồn trong cuộc chiến với 11 đối thủ còn lại. Tiêu diệt một kẻ địch sẽ để lại một điểm hồi máu để người chơi lập tức hồi phục đầy đủ lượng máu và giáp đã mất. Như vậy, về mặt lý thuyết, chỉ cần di chuyển hợp lý, ngắm bắn chuẩn xác và cảnh giác cao độ thì người chơi hoàn toàn có thể “bất tử” trong suốt quá trình Deathmatch diễn ra.

Phát hiện ra mẹo ẩn trong Deathmatch, hàng loạt game thủ đồng loạt than thở về cơ chế hoạt động của VALORANT trong thời điểm hiện tại. - Ảnh 2.

Dẫu vậy, sự hỗn loạn mà các trận đấu Deathmatch mang lại chắc chắn là điều không thể tránh khỏi.

Thế nhưng, không phải không có cách để người chơi có thể liên tục làm chủ các trận đấu Deathmatch ở thời điểm hiện tại. Nếu như bạn sở hữu khả năng ngắm bắn ổn định và làm theo mẹo dưới đây thì việc có được 40 điểm hạ gục sẽ diễn ra vô cùng dễ dàng.

5 mạng hạ gục trong 15s ở chế độ Deathmatch!

Cụ thể, game thủ này đã tìm ra được điểm hồi sinh khi các đặc vụ bị hạ gục tại bản đồ thi đấu Ascent. Bằng việc lắng nghe âm thanh khi kẻ địch được hồi sinh và tiếng di chuyển trên radar của bản đồ, game thủ này đã liên tục né khỏi tầm nhìn của đối phương và bất ngờ xuất hiện trở lại khi họ đã hồi sinh hoàn toàn và nhanh chóng tiêu diệt tất cả kẻ địch. Chỉ trong vòng 15 giây, anh chàng này đã có tới 5 mạng hạ gục và vẫn tiếp tục sử dụng cách làm này cho tới khi đạt đủ “chỉ tiêu” của ván đấu.

Phát hiện ra mẹo ẩn trong Deathmatch, hàng loạt game thủ đồng loạt than thở về cơ chế hoạt động của VALORANT trong thời điểm hiện tại. - Ảnh 4.

Như vậy, việc nắm rõ địa điểm hồi sinh của kẻ địch sẽ mang tới những lợi thế rất lớn trong các trận đấu Deathmatch.

Tất nhiên, một số game thủ cũng đã nhìn nhận ra được vấn đề này từ trước. Sau khi đăng tải video phía trên lên Reddit, rất nhiều tài khoản đã tỏ ra ngao ngán và cho rằng những người chơi đáng thương trong video đã rơi vào “Bẫy hồi sinh”. Với các game thủ lâu năm họ sẽ nhận ra điều này từ sớm nhưng đối với những Newbie, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng “kinh hoàng” mà một trận Deathmatch có thể mang lại cho họ.

Phát hiện ra mẹo ẩn trong Deathmatch, hàng loạt game thủ đồng loạt than thở về cơ chế hoạt động của VALORANT trong thời điểm hiện tại. - Ảnh 5.

Tài khoản Polamidone đã cho rằng sự lợi hại của “Bẫy hồi sinh” quả thực rất hiệu quả.

Phát hiện ra mẹo ẩn trong Deathmatch, hàng loạt game thủ đồng loạt than thở về cơ chế hoạt động của VALORANT trong thời điểm hiện tại. - Ảnh 6.

Lối chơi này sau đó cũng đã khiến nhiều game thủ cảm thấy bất ngờ và hào hứng.

Tuy nhiên, phần lớn người chơi lại cho rằng đây chính là một điều không nên có tại VALORANT. Sự mất cân bằng này sẽ đem lại trải nghiệm vô cùng tệ hại và làm ảnh hưởng tới quá trình so tài mà một trận Deathmatch đáng ra phải đem lại cho họ. Dù đã xuất hiện ở nhiều tựa game khác nhau, song chính hiệu ứng âm thành mà Riot thiết kế khi nhân vật được hồi sinh cũng như tín hiệu radar mà kẻ địch phát ra trên bản đồ đã khiến các cuộc đấu súng gặp rất nhiều vấn đề bất cập, điển hiển như chiếc “Bẫy hồi sinh” xuất hiện trong Video.

Phát hiện ra mẹo ẩn trong Deathmatch, hàng loạt game thủ đồng loạt than thở về cơ chế hoạt động của VALORANT trong thời điểm hiện tại. - Ảnh 7.

Phương pháp này có thể sẽ hiệu quả ở một số trận đấu, song về lâu dài sẽ không thể nào cải thiện được trình độ của người chơi.

Phát hiện ra mẹo ẩn trong Deathmatch, hàng loạt game thủ đồng loạt than thở về cơ chế hoạt động của VALORANT trong thời điểm hiện tại. - Ảnh 8.

Sau đó chính chủ cũng đã đưa ra những quan quan điểm cá nhân về vấn đề này!

Về cơ bản, nhiều game thủ đang cho rằng âm thanh di chuyển trong VALORANT đang có quá nhiều vấn đề. Hơn nữa, việc thi đấu các trận Deathmatch vốn mục đích là để cải thiện khả năng ngắm bắn và phản xạ thì giờ đây lại bị lợi dụng để thể hiện thành tích và tạo ra một môi trường cạnh tranh không lành mạnh.

Suy cho cùng, các trận đấu diễn ra vốn là để người chơi có những trải nghiệm thi đấu vui vẻ và công bằng. Như vậy, liệu việc áp dụng hình thức thi đấu có phần “khôn lỏi” này liệu có thực sự nên được chú trọng hay không? Liệu rằng Riot sẽ cải thiện những vấn đề này trong tương lai? Tất cả sẽ cần thời gian giải đáp để các tay súng tìm ra những phương hướng phù hợp nhất!

http://kenhtingame.com/phat-hien-ra-meo-an-trong-deathmatch-hang-loat-game-thu-dong-loat-than-tho-ve-co-che-hoat-dong-cua-valorant-trong-thoi-diem-hien-tai-202204231209108.chn