Mùa rank mới chưa sang, cập nhật mới chưa tới mà Liên Quân đã đứng trước bờ vực "toang" như thế này

Dù mùa rank cũ vẫn chưa hết song game thủ Liên Quân rất có thể sẽ phải đối diện với câu chuyện đau đầu.

Có thể nói, Liên Quân là một trong số những tựa game MOBA quốc dân ở thời điểm hiện tại. Song điều đó vô hình chung lại khiến cho Garena cũng như game thủ của tựa game này rơi vào hoàn cảnh lo lắng và hoang mang. Cụ thể, Liên Quân là một trong số những tựa game MOBA bị hack nhiều bậc nhất ở thời điểm hiện tại.

Mùa rank mới chưa sang, cập nhật mới chưa tới mà Liên Quân đã đứng trước bờ vực toang như thế này - Ảnh 1.

Bất chấp việc Garena vẫn đã và đang có những biện pháp xử lý và khắc phục như khóa hàng loạt tài khoản của hacker theo "thời gian thực". Nhưng điều này không có nghĩa lý gì khi mà tài khoản sử dụng hack mọc lên theo "cấp số cộng" và khóa tài khoản này thì lại có thêm hàng chục hacker mới mọc lên.

Trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Zalo hay Tele... đều có những hang ổ của hacker và chúng luôn có những thủ đoạn để khiến cho Garena phải đau đầu. Cụ thể mới đây, dù mùa rank của Liên Quân vẫn chưa chấm dứt song hacker đã sẵn sàng cho một phiên bản hack cho mùa giải mới, thậm chí là cho cả bản cập nhật mới của Liên Quân trong tương lai.

Mùa rank mới chưa sang, cập nhật mới chưa tới mà Liên Quân đã đứng trước bờ vực toang như thế này - Ảnh 2.

Đây là một vấn nạn mà có lẽ Garena hay thậm chí là cả TiMi cũng khó có thể khắc phục triệt để và game thủ Liên Quân chắc sẽ phải sống chung với lũ trong một thời gian rất dài nữa. Hack map, tầm nhìn và đủ thứ "trên trời dưới biển" đã khiến cho chất lượng của Liên Quân tụt giảm khi mà bậc rank càng cao thì nguy cơ đối diện với hacker càng lớn. Đó là sự thật mà game thủ Liên Quân phải chấp nhận.

Mùa rank mới chưa sang, cập nhật mới chưa tới mà Liên Quân đã đứng trước bờ vực toang như thế này - Ảnh 3.

Quay trở lại với câu chuyện hack mùa giải mới thì thủ đoạn và cách thức mà hacker rao bán bản hack ngày một tinh vi. Các loại hack cũng "thượng vàng hạ cám" khi từ miễn phí đến trả phí "chấp cả ban" của Garena đều có. Suy cho cùng, chỉ game thủ Liên Quân chân chính là chịu thiệt mà thôi.

http://kenhtingame.com/mua-rank-moi-chua-sang-cap-nhat-moi-chua-toi-ma-lien-quan-da-dung-truoc-bo-vuc-toang-nhu-the-nay-20220423112548209.chn