Phát triển vượt trội cùng loạt giftcode Zombies Boom mới nhất

Khám phá danh sách giftcode chung mới nhất của game thủ thành roguelike Zombies Boom để phát triển một cách nhanh chóng.

Giftcode chung Zombies Boom :

ZB0430
VIP666
VIP888
VIP999
R4KBEML5
7BHWFEFB

Zombies Boom MGOL là tựa game thủ thành roguelike mang đậm phong cách chiến thuật vừa được MGOL phát hành tại Việt Nam. Game có lối chơi độc đáo khiến người chơi phải cân nhắc cẩn thận trước khi lựa chọn các kỹ năng. Hôm nay hãy cùng 2Game khám phá danh sách giftcode chung mới nhất cũng như cách nhập mã code trong game mobile cực hot này nhé.

Cách nhập Giftcode Zombies Boom :

Đầu tiên, người chơi vào game và chọn Avatar ở góc trái phía trên màn hình để mở ra giao diện Thông Tin Cá Nhân.

Tại đây, bạn mã các mã giftcode phía trên vào ô trống kế bên chữ Đổi. Khi nhập xong bạn bấm vào Đổi để nhận quà.

Các phần quà trong giftcode Zombies Boom vô cùng hấp dẫn
Các phần quà trong giftcode Zombies Boom vô cùng hấp dẫn

Các phần quà trong mã giftcode chung sẽ bao gồm Kim Cương, Vàng, Vật phẩm Rèn và Nâng Phẩm Trang Bị…

Đặc biệt, người chơi còn được nhận cả mảnh kỹ năng để giúp cho các kỹ năng trở nên mạnh mẽ hơn trong mỗi trận chiến. Quan trọng hơn hết là 2 kỹ năng này đều rất hữu ích cho giai đoạn đầu game, giúp cho các game thủ vượt ải một cách dễ dàng.

Hi vọng bài viết về giftcode chung của tựa game thủ thành roguelike Zombies Boom này sẽ giúp cho bạn đọc nhận thêm các mã code mới nhất trong tháng 5. Đồng thời có thêm tài nguyên để phát triển nhân vật và vượt ải trong game. Hãy theo dõi trang 2Game để nhận các thông báo mới nhất về giftcode trong các tựa game hot cũng như thông tin về những tựa game mới sắp được ra mắt.

Tải game : https://2game.vn/game/zombies-boom-mgol