Phiên bản Đấu Trường Sinh Tử của Liên Quân Mobile sẽ là sân chơi của loạt pháp sư ít cơ động

Kahlii, Aleister,... là những pháp sư thiếu tính cơ động nhưng ở phiên bản Đấu Trường Sinh Tử sắp được ra mắt thì những vị tướng này được tăng sức mạnh lên rất nhiều.

Sự cơ động luôn là một điểm công cho các vị tướng trong mắt người chơi. Nhưng cũng chính vì thể mà trên đấu trường dần thưa thớt đi bóng dáng của các vị tướng khác. Với phiên bản Đấu Trường SInh Tử sắp tới, Liên Quân Mobile sẽ có vài chỉnh sửa để có thể giúp chiến trường có được sự đa dạng hơn nữa về sự có mặt của các tướng, đặc biệt là pháp sư đường giữa.

1. Kahlii

kahlii liên quân mobile
Kahlii - Nữ thần nghiệp chướng

Nhận thấy việc tăng quá đột ngột công phép và tốc độ di chuyển cũng có thể gây ra lúng tung cho người chơi. Vậy nên, với sự điều chỉnh này, hy vọng có thể mang lại tối ưu hóa trải nhiệm cho các Kiện Tướng khi sử dụng Kahlii


2. Aleister

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chơi tướng Aleister - Ác thần xảo quyệt
Aleister - Ác thần xảo quyệt

Là một vị thần xảo quyệt, thế nhưng Aleister chưa thực sự phát huy được hết sức mạnh của mình, đặc biệt là trong các pha giao tranh. Với sự điều chỉnh lần này, Hội Đồng Liên Quân hy vọng hắn ta có thể khiến cả đội đối phương phải sợ hãi.


3. Azzen'ka

Azzen’Ka - U hồn sa mạc
Azzen’Ka - U Hồn Sa Mạc

Là vị tướng thiếu cơ động nhưng lại có khả năng gây khống chế liên tục và khá bất ngờ trong giao tranh. Thế nhưng Azzen'ka chưa bao giờ là vị tướng được các Kiện Tướng sử dụng nhiều trong xuốt thời gian qua. Vì vậy, Hội Đồng Liên Quân có chút thay đổi, với mong muốn hắn ta có thể có ích lợi hơn nữa trong đấu trường


Với nhiều thay đổi, cân bằng tướng và trang bị sẽ khiến phiên bản sắp tới trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thông tin thêm về phiên bản: Đấu Trường Sinh Tử sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong thời gian tới, mong các bạn chú ý theo dõi.