Phố đi bộ tắc nghẽn, game thủ xếp hàng để trực tiếp trên tay Tốc Chiến VNG và gặp "người trong mộng"

Chiều nay, phố đi bộ Hồ Gươm trở nên vô cùng náo nhiệt nhờ Liên Minh: Tốc Chiến.

Chuyến xe Tốc Chiến đã bắt đầu chương trình của mình tại Hà Nội, sự kiện đưa Liên Minh: Tốc Chiến trong hành trình xuyên Việt sẽ kết thúc vào ngày mai, 29 tháng 11 tại những địa điểm cuối cùng tại các tỉnh thành phía Bắc. Hà Nội, Hải Phòng và một vài tỉnh thành miền Bắc khác sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của chuyến xe Tốc Chiến.

Phố đi bộ tắc nghẽn, game thủ xếp hàng để gặp MC quốc dân Minh Nghi và trực tiếp trên tay Tốc Chiến VNG - Ảnh 1.

Vào lúc 16 giờ ngày hôm nay, chương trình của chuyến xe Tốc Chiến tại phố đi bộ hồ Gươm đã chính thức bắt đầu. Game thủ thủ đô sẽ được trực tiếp trên tay trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến trên chuyến xe này và tham gia vào các sự kiện thú vị như chụp ảnh check-in và nhận phần quà từ ban tổ chức.

Phố đi bộ tắc nghẽn, game thủ xếp hàng để gặp MC quốc dân Minh Nghi và trực tiếp trên tay Tốc Chiến VNG - Ảnh 2.

Với sự kiện chuyến xe Tốc Chiến này, game thủ sẽ được trực tiếp so tài cùng những người chơi khác để giành những phần quà của ban tổ chức. Trước khi ban tổ chức chính thức mở cửa khu vực trải nghiệm vào lúc 16 giờ, đã có một hàng dài game thủ chờ đợi để được tận mắt, tận tay trực tiếp chơi Liên Minh: Tốc Chiến.

Phố đi bộ tắc nghẽn, game thủ xếp hàng để gặp MC quốc dân Minh Nghi và trực tiếp trên tay Tốc Chiến VNG - Ảnh 3.

Hơn nữa là, một bộ phận game thủ Việt xếp hàng không chỉ để chơi Liên Minh: Tốc Chiến mà còn là để gặp MC thiên thần Minh Nghi. Game thủ tên Hoài Nam, trú tại Ngọc Thụy, Hà Nội cho biết "mình đã lên phố đi bộ từ buổi sáng để đợi đến 4 giờ chiều, một phần là để biết cảm giác chơi Liên Minh: Tốc Chiến như thế nào, một phần nữa là để gặp thần tượng trong mộng của mình là MC Minh Nghi, bởi mình biết là phải rất lâu nữa mới có cơ hội được chụp ảnh trực tiếp với thần tượng của mình khi mà Minh Nghi thường ở trong Sài Gòn".

Phố đi bộ tắc nghẽn, game thủ xếp hàng để gặp MC quốc dân Minh Nghi và trực tiếp trên tay Tốc Chiến VNG - Ảnh 4.

Một fan của MC quốc dân Minh Nghi

Có thể thấy, Liên Minh: Tốc Chiến đã thực sự làm cho phố đi bộ Hồ Gươm hôm nay trở nên náo nhiệt và đông đúc hơn so với thường lệ. Không có nhiều sản phẩm game di động dám thực hiện một chiến dịch PR - Marketing tốn kém như thế này và cũng không phải lúc nào, người cũng có thể được gặp thần tượng trong mơ của mình là MC quốc dân Minh Nghi.

Phố đi bộ tắc nghẽn, game thủ xếp hàng để gặp MC quốc dân Minh Nghi và trực tiếp trên tay Tốc Chiến VNG - Ảnh 5.

Bên cạnh việc chụp ảnh cùng thần tượng, check-in thì game thủ tại Hà Nội còn được tận hưởng không khí của một trận đấu eSports "bán chuyên" và được livestream trực tiếp để khán giả thưởng thức. Một game thủ phải thốt lên rằng, cảm giác chơi trực tiếp trước mặt hàng trăm khán giả thực sự là một áp lực không hề nhỏ, nó khác xa với những trận đấu rank thông thường, từ đó mới thấu hiểu được cảm giác của các tuyển thủ chuyên nghiệp có bản lĩnh lớn đến thế nào.

Phố đi bộ tắc nghẽn, game thủ xếp hàng để gặp MC quốc dân Minh Nghi và trực tiếp trên tay Tốc Chiến VNG - Ảnh 6.
Phố đi bộ tắc nghẽn, game thủ xếp hàng để gặp MC quốc dân Minh Nghi và trực tiếp trên tay Tốc Chiến VNG - Ảnh 7.

Chuyến xe Tốc Chiến sẽ kết thúc vào ngày mai, 29/11 trước khi tựa game này chính thức được phát hành vào ngày 8/12 sắp tới. Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!