Phỏng vấn độc quyền: 'Chúng tôi đã thức trắng nhiều đêm để phát triển Kiếm Thế ADNX Mobile, nhưng vì cộng đồng, tất cả đều xứng đáng'

2 năm dày công nghiên cứu và tối ưu, đó là minh chứng cho sự tâm huyết và nghiêm túc của đội ngũ phát triển Kiếm Thế ADNX Mobile.

Kiếm Thế ADNX Mobile đang là một trong những tựa game kiếm hiệp nhận được sự quan tâm nhiều nhất của cộng đồng game thủ Việt những ngày qua. Tuy nhiên ít ai biết rằng, sản phẩm này do chính bàn tay của người Việt tạo nên với muôn vàn những khó khăn và thách thức. 

Hãy cùng chúng tôi lắng nghe chia sẻ của đội ngũ phát triển Kiếm Thế ADNX Mobile và nhà phát hành ADNX để hiểu thêm về sự tâm huyết, chuyên nghiệp của team cũng như những câu chuyện thú vị về quá trình “Viết tiếp huyền thoại - Kiếm Vương trở lại” nhé.

Phỏng vấn độc quyền: Chúng tôi đã thức trắng nhiều đêm để phát triển Kiếm Thế ADNX Mobile, nhưng vì cộng đồng, tất cả đều xứng đáng - Ảnh 1.

Kiếm Thế ADNX Mobile, tựa game đang gây sốt trong cộng đồng game thủ Việt

Phỏng vấn đội ngũ phát triển Kiếm Thế ADNX Mobile:

1. Điều gì khiến anh và đội ngũ quyết tâm “viết tiếp huyền thoại” khi lựa chọn IP Kiếm Thế để chuyển thể lên nền tảng di động?

    Đa phần các game hiện nay trên thị trường Việt Nam đều là hợp tác phát hành, điều này khiến sản phẩm bị phụ thuộc hoàn toàn vào đối tác. Nhưng chúng tôi thì khác, chúng tôi muốn đi theo con đường riêng, vừa là nhà sản xuất, vừa là nhà phát hành để có thể quyết định tất cả.

    Sau nhiều ngày suy nghĩ về sản phẩm mà đội ngũ sẽ phát triển, chúng tôi quyết định lựa chọn cái tên đã từng thành danh ở thị trường Việt Nam, với mong muốn tái hiện cho game thủ những hồi ức đẹp và có trải nghiệm tối ưu hơn trên nền tảng mobile.

    Đồng thời, chúng tôi cũng muốn đưa những tựa game huyền thoại này tới thế hệ trẻ chưa có cơ hội trải nghiệm. Bởi xuất phát điểm chúng tôi vẫn là những con người yêu game và sở hữu niềm đam mê bất tận với hình thức giải trí thú vị này.

    Bật mí với các bạn, Kiếm Thế ADNX Mobile mới chỉ là sản phẩm đầu tiên trong kế hoạch của chúng tôi thôi.

    Kiếm Thế ADNX Mobile không chỉ tái hiện cho game thủ những hồi ức đẹp mà còn đem tới trải nghiệm tối ưu hơn trên nền tảng mobile

    2. Trước đây anh có chơi Kiếm Thế PC 2009 không? Hãy chia sẻ cho độc giả một hồi ức đặc biệt của bản thân anh trước đây nhé.

    Tôi có tham gia chơi Kiếm Thế PC 2009 khi mới ra mắt tại thị trường Việt Nam. Ngày đó, bản thân vẫn còn là sinh viên và những ngày trốn gia đình ra quán net tham gia Đoán Hoa Đăng khiến tôi rất hào hứng.

    3. Kiếm Thế ADNX Mobile phải mất bao lâu để “thành hình” như ngày hôm nay? Trong quá trình phát triển, đội ngũ đã gặp phải những trở ngại, khó khăn gì?

    Phải mất 2 năm từ việc lên ý tưởng, tìm kiếm đội ngũ phát triển và tối ưu hóa sản phẩm trên mobile thì chúng tôi mới có thành quả như ngày hôm nay. Thời gian đầu đội ngũ gặp khó khăn trong khâu vẽ lại tạo hình nhân vật, trang bị, lựa chọn nội dung tính năng cũng như thiết kế giao diện làm sao cho phù hợp với nền tảng di động.

    Mọi người đã phải thức trắng nhiều đêm, có cả những lúc tranh cãi căng thẳng... để phát triển thành công tựa game bản quyền Kiếm Thế ADXN Mobile, nhưng vì cộng đồng tất cả đều xứng đáng.

    4. Không giống như trào lưu “tái hiện phiên bản PC” đang nở rộ hiện nay, Kiếm Thế ADNX Mobile sở hữu nhiều điểm tối ưu để phù hợp hơn cho nền tảng Mobile. Anh có thể chia sẻ thêm về điều này được không?

      Nếu giữ nguyên toàn bộ bản Kiếm Thế PC chuyển thể sang nền tảng di động, người chơi trên mobile sẽ gặp khó khăn trong quá trình cày cấp cũng như tham gia các hoạt động PVP, PVE... Về bản chất, trải nghiệm trên điện thoại di động có nhiều điểm khác biệt hơn trên PC, ví dụ như người chơi sẽ phải cùng lúc sử dụng nhiều phím chức năng trên cả 2 tay.

      Phỏng vấn độc quyền: Chúng tôi đã thức trắng nhiều đêm để phát triển Kiếm Thế ADNX Mobile, nhưng vì cộng đồng, tất cả đều xứng đáng - Ảnh 3.

      Kiếm Thế ADNX Mobile hé lộ 2 giao diện UI Skill: Một phiên bản tối ưu cho nền tảng di động, một phiên bản gợi nhớ hoài niệm với giao diện PC

      Chúng tôi đã tối ưu tính năng từ những yếu tố nhỏ nhất như độ rộng của maps, thiết kế UI... để đảm bảo người chơi có được trải nghiệm tốt nhất khi di chuyển cũng như hoàn thành các nhiệm vụ trong Kiếm Thế ADNX Mobile một cách dễ dàng.

      Phỏng vấn NPH ADNX:

      5. Điều gì khiến cho NPH tự tin nhất về sản phẩm Kiếm Thế ADNX Mobile so với các tựa game nhập vai kiếm hiệp khác trên thị trường hiện nay?

      Kiếm Thế ADNX Mobile sở hữu nhiều tính năng đặc sắc như Tiêu Dao Cốc, Bạch Hổ Đường, Tranh Đoạt Lãnh Thổ… sẽ giúp người chơi trải nghiệm các hoạt động PVP, PVE khác biệt hẳn với những mô típ rập khuôn đang đi vào lối mòn trong nhiều tựa game trên thị trường hiện nay.

      Ngoài ra, Kiếm Thế ADNX Mobile còn có một số điểm “tối ưu hóa” phù hợp hơn với nền tảng di động mà đội ngũ đã rất tâm huyết hoàn thiện. Đây là món quà mà NPH rất mong cộng đồng sẽ hào hứng đón nhận khi trải nghiệm tựa game trong tương lai.

      Phỏng vấn độc quyền: Chúng tôi đã thức trắng nhiều đêm để phát triển Kiếm Thế ADNX Mobile, nhưng vì cộng đồng, tất cả đều xứng đáng - Ảnh 4.

      ADNX là một nhà phát hành trẻ nhưng đầy tiềm năng tại thị trường Việt Nam

      6. Công ty có kỳ vọng gì về chặng đường tương lai của Kiếm Thế ADNX Mobile, liệu tựa game này có trở thành một tượng đại kiếm hiệp trên nền tảng di động không?

      Tất nhiên chúng tôi kỳ vọng Kiếm Thế ADNX Mobile sẽ trở thành tượng đài kiếm hiệp trên nền tảng di động. Chắc chắn vì Kiếm Thế ADNX Mobile, chúng tôi sẽ đồng hành cùng cộng đồng game thủ, cùng người hâm mộ một cách nghiêm túc với định hướng lâu dài.

      7. Một trong những điều khiến cộng đồng cảm thấy tin tưởng nhất ở Kiếm Thế ADNX Mobile là thông tin game bản quyền và có giấy phép đầy đủ. Anh có thể chia sẻ thêm về điều này được không?

      Tôi nghĩ đây là yếu tố giúp Kiếm Thế ADNX Mobile đạt được niềm tin từ cộng đồng cũng như thể hiện sự nghiêm túc và tôn trọng của chúng tôi dành cho sản phẩm.

      Với đầy đủ bản quyền Game, giấy phép kinh doanh, phê duyệt kịch bản nội dung… chúng tôi muốn mang tới cho các bạn một sản phẩm đáng tin cậy nhất với lộ trình phát triển và quảng bá chuyên nghiệp.

      Phỏng vấn độc quyền: Chúng tôi đã thức trắng nhiều đêm để phát triển Kiếm Thế ADNX Mobile, nhưng vì cộng đồng, tất cả đều xứng đáng - Ảnh 5.

      Một trong những động thái thể hiện tính chuyên nghiệp của NPH ADNX khi lựa chọn Admin Fanpage hỗ trợ người chơi

      8. Anh có thể hé lộ một số thông tin về thời gian phát hành của Kiếm Thế ADNX Mobile được không?

      Thời gian phát hành Kiếm Thế ADNX Mobile sẽ sớm công bố trên trang chủ và Fanpage của Kiếm Thế ADNX Mobile. Các bạn hãy chú ý theo dõi để biết thêm nhiều thông tin nhé.

      Xin cảm ơn đội ngũ phát triển và NPH ADNX với những bật mí hết sức thú vị về dự án Kiếm Thế ADNX Mobile này.

      Theo thông báo từ NPH, ngày mai 21/7, Kiếm Thế ADNX Mobile sẽ công bố lộ trình thử nghiệm, cho phép cộng đồng được thưởng thức siêu phẩm bom tấn này. Hãy cùng chờ đón và cập nhật những tin tức mới nhất tại

      Landing Page: https://kiemthe.adnx.vn/coming-soon

      Fanpage: https://www.facebook.com/kiemthe.adnx.vn

      Group: http://www.facebook.com/groups/kiemthe.adnx.vn/