Pixel Wars – game hành động kết hợp nhập vai với đồ họa hình khối độc đáo

Pixel Wars là một game nhập vai hành động kiểu MOBA thời gian thực với đồ họa pixel hỗ trợ nhiều chế độ trò chơi và bản đồ ngẫu nhiên.

Pixel Wars gây ấn tượng bởi sự phát triển nhân vật bên cạnh việc trải nghiệm hệ thống level khó nhằn với nhiều cách khác nhau. Qua nhiều cấp độ chơi khác nhau, dần dần phát triển sức mạnh bản thân, tận hưởng chiều sâu chiến lược của một game nhập vai cổ điển.

Pixel Wars là một game nhập vai hành động kiểu MOBA thời gian thực với đồ họa pixel hỗ trợ nhiều chế độ trò chơi và bản đồ ngẫu nhiên, bao gồm Deathmatch cho tối đa 15 người cùng chiến đấu chống lại nhau, Capture the Flag trong 5V5, Deathmatch dưới dạng 5V5 và hợp tác với 5 người bạn để loại bỏ từng đợt quái vật. Mà tất cả các chế độ trò chơi sẽ chỉ mất 3-10 phút.

Trong game, có 5 lớp nhân vật để lựa chọn bao gồm: Warrior, Hunter, Mage, Cannoneer và Shaman, với 6 kỹ năng và 10 talents lựa chọn cho mỗi lớp. Người chơi có thể nâng cấp nhân vật lên tới 30 cấp độ với 12 slot trang bị và 8 loại chỉ số khác nhau. Tất cả tạo nên một môi trường game chiến thuật kiểu MOBA nơi bạn có thể xây dựng nhân vật của mình để khắc chế đối phương.

Bạn sẽ đoán rằng game phủ một màu sắc đơn giản mà tinh tế quen thuộc từ Minecraft. Tuy nhiên, Pixel Wars còn được lập trình với những hiệu ứng hình ảnh 3D ấn tượng. Trên nền tảng đó, game thủ có thể tự tạo lập nhân vật cho chính mình, thăng hạng nhân vật đó cũng như thực hiện mọi thao tác của dạng game nập vai một cách thuần thục.

Tải game : Android