Pocket Pals Go – Một phiên bản Coin Master siêu đáng yêu

Pocket Pals Go là tựa game casual có lối chơi đơn giản và đồ họa dễ thương được lấy cảm hứng từ game Coin Master nổi tiếng.

Tựa game siêu hot Coin Master là nguồn cảm hứng cho không ít tựa game mobile hiện nay. Trong đấy không ít đã cải tiến lối chơi với hi vọng vượt trội hơn “tiền bối” này. Mới đây, một Studio nổi tiếng Madfun Game với trò chơi The Tale of Food, đã cho ra mắt một tựa game casual mới có tên là Pocket Pals Go.

Người chơi sẽ được đi đến một thế giới fantasy đầy huyền bí với vô số sinh vật trong truyền thuyết như rồng, kỳ lân, phượng hoàng lửa..v.v. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng lại các kiến trúc nổi tiếng trên thế giới, đồng thời ngăn chặn các người chơi khác xây dựng kiến trúc bằng cách bắn phá, ăn trộm tiền của họ. Từ đó trở thành người chơi đứng đầu trong các bảng xếp hạng.

Pocket Pals Go Lối chơi đơn giản đậm chất Coin Master
Lối chơi đơn giản đậm chất Coin Master

Về cơ bản thì tựa game casual Pocket Pals Go có lối chơi máy đánh bạc khá đơn giản. Người chơi chỉ cần sử dụng năng lượng để kích hoạt chiếc máy đánh bạc để xoay ra 3 ô giống nhau trên cùng một hàng, từ đó kích hoạt các phần thưởng thú vị như tiền vàng, bắn phá kiến trúc người chơi khác, hoặc ăn trộm rương kho báu…v.v. Mỗi loại phần thưởng đều sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình khám phá game.

Pocket Pals Go cũng sở hữu một dàn thú cưng ngộ nghĩnh với tạo hình đáng yêu trên nền đồ họa 2D trong game. Người chơi sẽ được khám phá hàng chục thú cưng khác nhau với đủ loại thiết kế độc đáo. Mỗi thú cưng trong game sẽ có một vai trò của riêng mình, từ chú mèo ăn trộm kho báu, cho tới chú rồng bắn phá kiến trúc đối thủ. Đặc biệt, người chơi còn có thể thu thập chú hươu đáng yêu để giảm số tiền xây dựng kiến trúc của bản thân.

Bên cạnh lối chơi đơn giản cùng dàn thú cưng đáng yêu, tựa game Pocket Pals Go còn có khá nhiều tính năng và hoạt động hấp dẫn để người chơi khám phá. Tiêu biểu có thể kể đến tính năng Tháp Rồng, nơi người chơi xây dựng đội hình thú cưng để chiến đấu với những kẻ địch mạnh mẽ và giành lấy các phần thưởng hấp dẫn trong game.

Thu thập thú cưng và chiến đấu trong game Pocket Pals Go
Thu thập thú cưng và chiến đấu trong game

Tuy đây không phải là một tựa game có lối chơi và đồ họa chất lượng cao. Nhưng Pocket Pals Go vẫn là một tựa game casual thú vị để bạn trải nghiệm mỗi khi rảnh tay trên mobile. Game hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm tại một số khu vực và sẽ sớm ra mắt chính thức trên toàn cầu trong thời gian tới.

Tải game : Android APK