PokeMine: Lại một game Pokemon chất lượng cuối 2021

Cơn sốt Pokemon từ những thập niên 90 chưa bao giờ nguội. Hãy cùng Mọt trở về tuổi thơ thông qua thế giới Pokemon sống động trong PokeMine. 

Giới thiệu PokeMine

PokeMine thuộc thể loại thẻ bài turn based, được xây dựng dựa trên một trong những thương hiệu Manga/Anime nổi tiếng nhất. Luôn mang theo mình sức hút nhất định và chưa bao giờ có dấu hiệu phai màu với bất kỳ thế hệ nào. Tuy số lượng những game lấy cảm hứng từ mảnh đất Pokemon màu mỡ lên đến vô số kể nhưng PokeMine vẫn có cách khai thác rất riêng biệt, tạo nên một thế giới Pokemon vô cùng mới mẻ.

PokeMine: Lại một game Pokemon chất lượng cuối 2021

Vốn đã sở hữu cốt truyện không mấy xa lạ với đa số người chơi nên game chủ yếu đánh mạnh vào gameplay. Trò chơi không có chế độ săn những con Pokemon thực tế ảo như Pokemon GO đã vang danh một thời. Thay vào đó, người chơi sẽ được chiêu mộ những sinh vật dễ thương này bằng nhiều cách khác nhau. 

Gameplay

Thu hút bằng lối chơi dễ dàng tiếp cận với các trận đánh auto battler nên bất kỳ ai ở bất cứ độ tuổi nào đều cũng có thể thưởng thức trò chơi một cách trọn vẹn. Tự do biến tấu, xây dựng đội hình theo ý thích của bản thân vì game không hề gò bó người chơi với một khuôn khổ nào. Thu thập những chú Pokemon yêu thích để tạo cho mình một đội hình vững mạnh, luôn sẵn sàng tinh thần giành chiến thắng. Game còn có nhiều chế độ chiến đấu khác nhau cho game thủ lựa chọn như săn boss hay PvP. 

PokeMine: Lại một game Pokemon chất lượng cuối 2021

Hệ thống Pokemon trong game vô cùng đa dạng về số lượng, cho phép game thủ thả ga chiêu mộ. Ngoài ra, từng chú Pokemon đều được chau chuốt tỉ mỉ tạo hình, âm thanh thi triển tuyệt chiêu và hiệu ứng ra đòn. Mỗi chiêu thức đều được làm vô cùng lung linh và kỳ công, thỏa mãn thị giác lẫn thính giác của người chơi. 

PokeMine: Lại một game Pokemon chất lượng cuối 2021

Đồ họa 2D của trò chơi chính là điểm nhấn làm nên thế giới game tuyệt đẹp. Tạo cảm giác cho người chơi được thực sự sống trong thế giới Pokemine, góp phần quy tụ được tất cả những nhân vật quen thuộc và những chú Pokemon với tạo hình sát với nguyên bản gốc. 

Những đặc sắc của PokeMine

  • Đồ họa 2D chibi đáng yêu.
  • “Chế biến” món Pokemon truyền thống theo một công thức mới lạ. 
  • Hệ thống Pokemon vô cùng đa dạng và phong phú.
  • Hiệu ứng và tương tác của các Pokemon mượt mà, sinh động. 

Mặc dù chỉ vừa cho ra mắt phiên bản thử nghiệm nhưng game đã tạo được một sức hút nhất định, luôn được săn đón bởi các tín đồ của Pokemon. Hãy tiếp tục theo dõi Kênh Tin Game để update những thông tin mới nhất về tựa game này nhé !

Fanpage: https://www.facebook.com/PokeMine-106572315160677/

Tải game Pokemine:     Android       –       APK       –       IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?