Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile : siêu phẩm kiếm hiệp 2021 ra mát phái Võ Đang

Võ Đang sẽ là môn phái tiếp theo xuất hiện trong Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile, thông qua những công bố mới nhất từ nhà phát triển Trung Quốc

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile chuẩn bị trình làng cộng đồng game Việt thiết kế phái Võ Đang – một trong danh ngôn chánh phái rất được ưa chuộng.

Dù đã ra mắt được nhiều tháng, Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile vẫn được coi là “còn thiếu hụt” khá nhiều môn phái quan trọng, điển hình là Võ Đang. Chính lẽ đó, mới đây, những hình ảnh thiết kế đầu tiên về hệ phái này, đã được tiết lộ bởi đội ngũ phát triển game tại Trung Quốc.

Thông qua tạo hình này, nhiều khả năng Võ Đang Phái sẽ là thế lực đáng gờm trong thế giới Thiên Long Bát Bộ 2. Bởi nếu theo đúng nguyên gốc từ bản 1, nhánh phái này sở hữu lượng sát thương rất lớn – ổn định cả tầm xa và cận chiến.

Hiện nay, thị trường trong nước cũng đang rục rịch sự chuẩn bị ít nhiều cho hệ phái này, bao gồm từ việc tích lũy trang bị, tài nguyên. Mong rằng, Võ Đang sẽ làm biến chuyển giang hồ vốn đang mất cân bằng như hiện tại.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game  để biết thêm nhiều thông tin thú vị về game nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?