Pokemon GO: Điểm qua 5 Pokemon hệ Rồng mạnh nhất trong game

#5 - Dragonite

Thường được coi là một số Pokemon mạnh nhất của Pokemon GO, Pokemon hệ Rồng cực kỳ phổ biến và là một quân bài tuyệt vời để các nhà huấn luyện sở hữu trong chiến đấu.

MỤC LỤC [Hiện]

Là một Pokemon được chú ý trong cả PvE và PvP, Dragonite là một Pokemon mạnh mẽ mặc dù có vẻ ngoài ngây thơ. Nếu nó sử dụng Dragon Tail và Draco Meteor, Dragonite có thể gây 18,5 điểm sát thương mỗi giây. Số liệu thống kê của Dragonite xếp nó vào bậc trên của các loại Rồng trong Pokemon GO. Chỉ số tấn công tối đa của nó, đặc biệt là 263, rất đáng chú ý. CP tối đa là 4287 đảm bảo nó có nhiều chỗ để phát triển sau khi sở hữu nó.

Đến từ vùng Sinnoh của Thế hệ IV, linh vật của Pokemon Diamond là hai loại Thép / Rồng với nhiều khả năng cung cấp cho các nhà huấn luyện một quân bài quan trọng. Bởi vì các loại của nó, Pokemon Huyền thoại này chỉ sở hữu hai điểm yếu thuộc tính (kiểu Mặt đất và Chiến đấu) và tổng số kháng nguyên tố đáng kinh ngạc là 10. Không có nhiều Pokemon có thể đánh Dialga nơi nó gây đau đớn trong Pokemon GO.

Khi sử dụng Metal Claw và Draco Meteor, Dialga có thể gây 18,58 sát thương mỗi giây. Mặc dù tổng số đó chỉ cao hơn một chút so với Dragonite, Dialga sẽ không lo lắng về việc các Pokemon hệ Băng, Tiên hoặc các đòn thế hệ Rồng khác gây ra quá nhiều sát thương cho nó.

Là một Pokemon được người hâm mộ yêu thích từ Hoenn, Salamence là bằng chứng rõ ràng hơn rằng các loại Rồng không cần phải là huyền thoại để trở nên đáng sợ. Với chỉ số tấn công tối đa cao 277, Salamence có thể gây sát thương theo nhóm. Trên thực tế, việc ghép nối nó với Dragon Tail và Outrage mang lại cho nó sản lượng DPS là 19,76 trong Pokemon GO.

Một nhược điểm đặc biệt mà nó nên tránh bằng mọi giá là điểm yếu mạnh của nó đối với các đòn tấn công kiểu Băng. Là một Pokemon hệ Rồng / Bay kép, Salamence chịu 256% sát thương từ bất kỳ động tác Băng nào trong Pokemon GO.

Được nhiều người coi là Pokemon tốt nhất và là một trong những Pokemon có nhiều fan nhất mọi thời đại, rồng rắn Rayquaza có nguồn gốc từ Thế hệ III của Trò chơi Pokemon chính. Là một sát thủ của bầu trời và trong không trung, Rayquaza vừa là Pokemon hệ Rồng vừa là Pokemon hệ bay. Trong Pokemon GO, Rayquaza có thể gây ra một lượng sát thương khổng lồ 19,76 mỗi giây bằng Dragon Tail và Outrage.

Mặc dù chỉ số phòng thủ tối đa của nó là 170 sẽ khiến nó bị tổn thương một chút khi tự nhận sát thương, nhưng đòn tấn công tối đa của Rayquaza là 284 và CP là 4336 khiến nó trở thành kẻ tấn công đáng sợ trong bất kỳ đấu trường nào mà nó tham gia.

Mặc dù nhiều người sẽ tranh luận xếp Rayquaza vào vị trí này trong danh sách, nhưng Reshiram đã vượt qua nó trong bộ phận DPS bằng một chút may mắn. Chỉ số phòng thủ tối đa và CP cao hơn của nó cho phép nó ở trong cuộc chiến lâu hơn một chút cũng như trên một sân chơi bình đẳng, mang lại cho nó khả năng sát thương tổng thể cao hơn trước khi ngất xỉu. Sử dụng các chiêu thức Fire Fang và Overheat, Reshiram có thể gây ra 19,78 sát thương mỗi giây.

Vì là hai hệ Rồng / Lửa nên Reshiram không sở hữu những điểm yếu thuộc hệ Băng hay Tiên mà nhiều loại khác có chung. Tuy nhiên, điều này được đánh đổi để lấy điểm yếu đối với các đòn tấn công kiểu Đá và Mặt đất, cũng như điểm yếu tiêu chuẩn đối với các đòn tấn công của Pokemon hệ Rồng.