Ra mắt cơ sở ẩm thực “liên doanh”, bộ 3 nam streamer hứa hẹn bội thu vì sở hữu số fan “khủng”

Cả 3 streamer nổi tiếng quyết định khai trương cửa hàng cơm tấm đã ấp ủ từ lâu.

Sau một thời gian dài ấp ủ kế hoạch, bàn bạc tính toán đến “100 lần”, ngày hôm nay (18/6), quán cơm tấm mang tên Sà Bì Chưởng của bộ 3 streamer đình đám Độ Mixi - Pewpew - Xemesis cũng đã chính thức đi vào hoạt động. 

Ra mắt cơ sở ẩm thực “liên doanh”, bộ 3 nam streamer hứa hẹn bội thu vì sở hữu số fan “khủng” - Ảnh 1.

Đăng tải thông báo trên Fanpage của mình, Độ Mixi giãi bày: 

“Sau khoảng thời gian dài tâm huyết, ủ mưu và toan tính, thì cuối cùng mình, Xeme và PewPew cũng đã có một cơ sở kinh doanh để cùng nhau xây dựng và phát triển. Quán cơm tấm bé nhỏ của 3 anh em mình đã hoàn thành, nằm tại địa chỉ: 179 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5. 

Tuy nhiên do tình hình dịch Covid phức tạp, bọn mình cũng chưa thể mở khai trương được, nên tạm thời chỉ có thể qua mua mang về hoặc đặt Online. Tiệm bắt đầu mở bán từ 10h sáng tới 22h00, rất mong nhận được sự ủng hộ, góp ý và đánh giá từ phía tất cả mọi người, để hoàn thiện hơn trong thời gian tiếp theo”.

Ra mắt cơ sở ẩm thực “liên doanh”, bộ 3 nam streamer hứa hẹn bội thu vì sở hữu số fan “khủng” - Ảnh 2.

Trước đó, rất nhiều lần chia sẻ về ý tưởng kinh doanh của mình, Độ Mixi đã có ý định làm các dự án mở quán cà phê, rạp chiếu phim... nhưng vẫn chưa chính thức bắt tay vào làm. Vậy nên, đây là dấu ấn kinh doanh đầu tiên của nam streamer, bên cạnh công việc hỗ trợ bà chủ kênh bán đồ MixiFood.

Trong khi đó, đã từng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tuy nhiên quán cơm vẫn có ý nghĩa đặc biệt với nam streamer giàu nhất Việt Nam: “Anh em chơi với nhau mấy năm nay, ngội nhậu với nhau, bàn chuyện làm gì chung mà cả 3 đứa làm được chắc cũng phải 100 lần rồi, mà lần nào cũng bể kèo vì lí do gì không. 

Anh em định làm quán nhậu, thì gặp Pew sợ bị khách đánh không dám làm, anh em định làm quán ăn, thì lại không biết bán gì hợp lý. Bọn mình đã bàn bán quần áo qua đến shipping đồ ăn cho quán nét, nói chung là mơ ước thì nhiều nhưng hành động thì ít. 

Nhưng sau 3 năm nhậu nhẹt thì cuối cùng anh em cũng đã chốt bỏ ly bia qua 1 bên và bắt tay mở tiệm cơm tấm chung.... Sà Bì Chưởng là bước đầu tiên và sẽ còn nhiều bước tiếp theo nữa, mong anh em mình cũng được sự ủng hộ của tất cả các bạn”.

Ra mắt cơ sở ẩm thực “liên doanh”, bộ 3 nam streamer hứa hẹn bội thu vì sở hữu số fan “khủng” - Ảnh 3.

Tộc trưởng từng chia sẻ trên sóng live rằng, do dịch COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp, Độ Mixi không thể vào trực tiếp “thi công”, thăm ngó cửa hàng; PewPew cũng khá bận rộn với những cơ sở cá nhân nên Xemesis là người trực tiếp theo dõi sát sao tiến độ.

Ra mắt cơ sở ẩm thực “liên doanh”, bộ 3 nam streamer hứa hẹn bội thu vì sở hữu số fan “khủng” - Ảnh 4.

Với sự bắt tay của những người anh em thì Sà Bì Chưởng với 3 gương mặt nức tiếng làm game Việt, có nhiều ý kiến rằng, đây chính là quán ăn có nhiều người ủng hộ lớn nhất Việt Nam, hứa hẹn sẽ rất bội thu ngay cả trong giai đoạn khó khăn này.

Ra mắt cơ sở ẩm thực “liên doanh”, bộ 3 nam streamer hứa hẹn bội thu vì sở hữu số fan “khủng” - Ảnh 5.

Suất cơm đầy đặn và ngon mắt!

Ra mắt cơ sở ẩm thực “liên doanh”, bộ 3 nam streamer hứa hẹn bội thu vì sở hữu số fan “khủng” - Ảnh 6.

Có thể nói những streamer đều là những người tài giỏi có khả năng phát triển sự nghiệp theo nhiều hướng khác nhau chứ không dừng lại ở việc “chơi game”. Người hâm mộ đang dần quen với việc chứng kiến các streamer Việt hàng đầu như Pewpew, Misthy, Độ Mixi, Xemesis... đang từng bước làm chủ các cơ sở "tay trái" của mình.