Pokemon GO: Top 5 Pokemon hệ Ngoại cảm mạnh nhất trong game

5) Espeon

Pokemon hệ ngoại cảm đã có mặt trong Pokemon GO từ rất lâu. Một số trong số chúng được biết đến với sức tấn công đáng sợ, trong khi số khác được biết đến với nhiều tùy chọn bao phủ và tiện ích phòng thủ.

MỤC LỤC [Hiện]

Được cho là sự tiến hóa tốt nhất dành cho Eevee, Espeon có chỉ số tấn công cao nhất so với những phần còn lại của sự tiến hóa. Tuy nhiên, trong khi Pokemon này có chỉ số tấn công là 261, nó lại thiếu khả năng bao phủ loại hiệu quả. Các loại khác duy nhất mà nó có thể sử dụng để tấn công là Last Resort ở dạng đòn thường và Shadow Ball là đòn dạng Ghost. Cả hai đều là các cuộc tấn công được nạp lại sau mỗi lần, vì vậy người chơi sẽ phải chọn giữa hai tùy chọn. Cả hai đều bị hạn chế đối với Elite TMs. Về khả năng tiếp cận, Espeon là một trong những Pokemon hệ Ngoại cảm dễ kiếm nhất trong Pokemon GO. Để có được Espeon, người chơi sẽ chỉ cần 25 viên kẹo Eevee và một viên Eevee có biệt danh là Sakura.

Trong khi Espeon dễ tiếp cận hơn và có điểm tấn công cao hơn, Exeggutor có chỉ số cân bằng hơn cho phép nó nhận nhiều đòn hơn. Pokemon cũng có các tùy chọn phạm vi bao phủ tốt hơn, một biến thể bóng tối và sự tăng cường cho đòn tấn công Solarbeam của nó, khiến nó trở thành một lực lượng cần được tính đến. Trong khi Exeggutor chỉ có chỉ số tấn công là 233, nó có chỉ số sức chịu đựng là 216, cho phép nó chịu được một vài đòn tấn công mạnh trong trận chiến.

Trong khi Azelf vẫn là một Pokemon hệ Psychic bằng thủy tinh khác, điều khiến nó trở nên khác biệt so với những người cùng điều kiện là cách người huấn luyện có thể lấy được nó. Azelf là một trong những Pokemon có thể được tìm thấy trong các cuộc đột kích 5 sao trong Mùa giải tháng 9 năm 2021 của Pokemon GO. Azelf có khả năng bao phủ tuyệt vời trong đòn tấn công tích điện của nó, Fire Blast. Nó cũng có chỉ số tấn công mạnh mẽ là 270.

Metagross là một lựa chọn tuyệt vời cho một người thuộc thể loại Ngoại cảm trong Pokemon GO. Trong khi chỉ số tấn công của nó là 257 khiến nó trở thành một lựa chọn tấn công tuyệt vời, nó cũng có chỉ số phòng thủ đáng gờm (228), chỉ số sức chịu đựng ấn tượng (190) và chỉ số phòng thủ bằng Thép.

Nói tới Pokemon hệ Ngoại cảm mà không nhắc tới Pokemon đầy quyền năng với vũ khí là cái muỗng này là thiếu sót lớn. Alakazam là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi Pokemon GO với một slot Psychic để lấp đầy do chỉ số tấn công khủng khiếp của nó là 271. Trong anime còn có tin đồn nó có thể làm cho người khác ngủ mê mãi mãi. Mặc dù để có được Alakazam cần 125 viên kẹo Abra, nhưng Abra là Pokemon dễ tìm và bắt hơn nhiều trong Pokemon GO.