Pokemon Let’s Go - Game mobile cực chất dành cho fan Pokemon

Pokemon Let’s Go  là tựa game tập trung vào các tính năng đối kháng giữa những pokemon với nhau.

Tham gia vào thế giới Pokemon 3D Mobile bạn sẽ được nhập vai vào anh chàng Satoshi (Ash Ketchum) để phiêu lưu khắp thế giới và chinh phục các Pokemon mạnh nhất.


Như đúng tên gọi game Pokemon Let’s Go, game tập trung và cũng là điểm hấp dẫn người chơi chính là tính năng đối kháng giữa những pokemon với nhau. Những trận pvp trong Pokemon Let’s Go là sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, phù hợp với tinh thần game đối kháng Pokemon.


Pokemon Let’s Go vẫn có hình thức vượt phụ bản theo tuyến chính. Người chơi tham gia có thể chiêu mộ dần các pokemon và chọn lựa những "chiến binh" có chỉ số sức mạnh tốt và là pokemon mình yêu thích để tham gia chiến đấu. Trong một server, các huấn luyện viên thường xuyên phải giáp mặt nhau, đọ sức mạnh thông qua các pokemon mà mình đã dày công huấn luyện.


Điểm hấp dẫn của game nằm ở đồ họa 3D sinh động, đẹp mắt, ngoài ra hệ thống Pokemon trong game khá là đa dạng, game thủ thoải sức làm nhiệm vụ, chiến đấu và bắt cho mình nhiều Pokemon mạnh và độc nhất.

Game hiện tại đang được thử nghiệm tại Trung Quốc, các bạn quan tâm và muốn tải game Pokemon Let’s Go hãy truy cập: http://www.9game.cn/kdygletsgo