Top 10 game mobile kiếm doanh thu cao nhất hành tinh hiện tại

Những game có doanh thu cao nhất trên iOS và Android trên toàn thế giới đã được công bố.

Theo đó, Honor of Kings đã kiếm được tới 104,93 triệu USD vào tháng 6 năm nay. Điều này bất chấp thực tế là doanh thu của trò chơi đã giảm 11 triệu đô la so với các tháng khác. Nhưng đối với Honkai: Star Rail, trò chơi kiếm được 116,6 triệu USD vào tháng 5, trong khi tháng 6 chỉ là 90 triệu USD, những vẫn xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng.

Top 10 game mobile có doanh thu lớn nhất thế giới hiện nay.

Top 10 game mobile có doanh thu lớn nhất thế giới hiện nay.

Thật thú vị, Candy Crush Saga chỉ đứng thứ 3 với 81 triệu đô la mang về, cho thấy kết quả tốt. Trong khi đó, PUBG Mobile bỏ túi 72 triệu đô la vào tháng 6 năm 2023. Đây là giá trị thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2019.

Báo cáo cũng chỉ ra, Genshin Impact đã kiếm được 96 triệu đô la trong tháng 4, vào tháng 5 là 58 triệu đô la và vào tháng 6 con số này thấp hơn một chút so với 52 triệu đô la. Liệu sau khi phát hành Fontaine vào tháng 8-9 game sẽ mang về khoản tiền lớn hơn? Honor of Kings trở lại với tư cách là game kiếm được nhiều tiền nhất sau khi Honkai: Star Rail lên ngôi vào tháng 5.

Honor of Kings là số một mặc dù giảm gần 11 triệu đô la doanh thu so với tháng trước, tất nhiên tháng 5 có thêm một ngày, vì vậy con số của tháng 6 sẽ luôn hơi ngắn một chút.

Honkai: Star Rail đang có vẻ giảm độ hot sau khi có màn ra mắt rầm rộ. Doanh thu game đã giảm từ mức cao nhất của tháng 5 là 116,6 triệu đô la xuống còn gần 90 triệu đô la trong tháng 6, khá bất thường đối với một trò chơi có doanh thu hàng tháng giảm gần 27 triệu đô la và vẫn nổi lên là trò chơi có thu nhập cao thứ hai trên toàn thế giới.

Candy Crush Saga đã công bố doanh thu IAP tháng thứ ba liên tiếp giảm kể từ khi công bố thu nhập hàng tháng cao nhất mọi thời đại là 89 triệu đô la vào tháng 3. Doanh thu tháng 6 là 81 triệu đô la, giảm doanh thu hàng tháng là 5 triệu đô la, nhưng vẫn tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu PUBG Mobile cũng giảm khoảng 6,6 triệu đô la so với tháng trước. Thu nhập của tháng 6 chỉ hơn 72 triệu đô la là mức thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2019.

Honor of Kings có doanh thu cao nhất.

Honor of Kings có doanh thu cao nhất.

Trong top năm là Roblox, có doanh thu trong tháng 6 gần bằng với tháng 5, hơn 67,9 triệu đô la một chút. Hãng làm game mong đợi một đợt bùng nổ doanh số vào mùa hè và tháng tới khi học sinh có nhiều thời gian chơi hơn.

Royal Match đã vượt qua Coin Master lên vị trí thứ 6, game giải đố của Dream Games đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại là 65,6 triệu đô la, tăng 7 triệu đô la so với tháng trước. Đã vượt qua Candy Crush Saga về số lượt tải xuống vào tháng 6, Dream Games có khả năng đánh bại Candy Crush Saga về doanh thu hàng tháng, nếu tiếp tục kiếm được thêm vài triệu đô mỗi tháng, có thể vượt qua King’s puzzler vào cuối năm 2023.

Doanh thu của Coin Master đã giảm gần 6 triệu đô la so với tháng trước trong tháng 6, mức thấp nhất kể từ tháng 2. Trước đó, game này phá vỡ kỷ lục của chính mình với 80 triệu đô la thu nhập hàng tháng trong năm 2021, và hiện kiếm được khoảng 65 triệu đô la mỗi tháng. Mức tăng trưởng của những trò chơi về doanh thu hiện nay về cơ bản đều tạo ra những con số ấn tượng.