Pokemon Trading Card Game Live chính thức có mặt trên toàn cầu 

Pokemon Trading Card Game Live đã sẵn sàng tải xuống trên cả PC và thiết bị di động trên toàn cầu dưới sự mong chờ của hàng ngàn game thủ!

Sau khi được công bố ra mắt hơn một năm trước và bắt đầu thử nghiệm giới hạn vào tháng 10 vừa qua, bản thử nghiệm open beta của tựa game Pokemon Trading Card Game Live đã sẵn sàng tải xuống trên cả PC và thiết bị di động toàn cầu.

Pokemon Trading Card Game Live

Pokemon Trading Card Game Live cho phép người chơi thi đấu và sưu tập cho mình những lá bài quý hiếm, từ đó tạo thành những bộ bài (deck) riêng biệt cùng những chiến thuật độc đáo. Đặc biệt tính năng chiến đấu thời gian thực – Real time battle các game thủ có thể tham gia trò chơi tất cả người chơi ở mọi quốc gia trên thế giới.

Một trong những tính năng đặc sắc mà lối chơi truyền thống không thể đem đến được là bạn có thể sử dụng bộ bài đang có để tham gia thi đấu với người chơi trên toàn thế giới. Thay vì chỉ có thể chơi với bạn bè ở gần hoặc ở các sự kiện, giờ đây chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối mạng là bạn có thể tham gia ngay vào trận đấu rồi.

Pokemon Trading Card Game Live

Ngoài ra, trò chơi còn được bổ sung những tính năng rất hấp dẫn như Nhiệm Vụ Ngày, Chỉnh sửa Avatar nhân vật và các phụ kiện. Cùng với đó là một lộ trình cập nhật các tính năng một cách rõ ràng đã được cam kết ở ngay thời điểm hiện tại.

Không những thế, Pokemon Trading Card Game Live còn có tính năng thi đấu trực tuyến thông qua chế độ thang xếp hạng, Bạn cũng có thể sưu tập những  thẻ chiến đấu cao cấp và miễn phí thông qua hoạt động này, giúp gia tăng giá trị cho bộ bài mình sở hữu.

Pokemon Trading Card Game Live hiện có sẵn để tải xuống trên các thiết bị Window, MacOS, iOSAndroid.

Tìm hiểu thêm thông tin về game tại đây:

Fanpage Pokémon Global News