Pokemon Unite bất ngờ lộ ảnh giao diện nhân vật

QUỐC TẾ_ Tựa game MOBA Pokemon Unite mới đây đã rò rỉ một số hình ảnh bên trong giao diện nhân vật khiến người xem ngày càng tò mò hơn.

Mới đây, mạng xã hội Twitter bất ngờ tràn ngập thông tin về trò chơi MOBA Pokemon Unite, sẽ do Tencent phát hành tại Trung Quốc. Game cũng đang chuẩn bị cho đợt thử nghiệm tại thị trường này vào thời gian tới.

MOBA Pokemon Unite bất ngờ lộ ảnh giao diện nhân vật

MOBA Pokemon Unite bất ngờ lộ ảnh giao diện nhân vật

Pokemon Unite là trò chơi chiến đấu chiến lược hiện đang được phát triển. Không ít người hâm mộ vẫn đang tìm kiếm thông tin chi tiết về sản phẩm này khi nhà sản xuất đang dường như không muốn tiết lộ quá nhiều. Tựa game vốn đã được The Pokemon Company công bố vào tháng 06.

Game Pokemon Unite đang được phát triển cho Switch và mobile. Trước đó, sản phẩm MOBA này đã tiến hành thử nghiệm nội bộ cho một số streamer. Khi ra mắt gameplay, nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm này được bàn tán trên mạng xã hội khiến game như một ẩn số chưa được giải mã.

MOBA Pokemon Unite bất ngờ lộ ảnh giao diện nhân vật

MOBA Pokemon Unite bất ngờ lộ ảnh giao diện nhân vật

Mới đây, người dùng Twitter Nihilego_Khu đã chia sẻ một số hình ảnh chụp màn hình MOBA Pokemon Unite với giao diện nhân vật, sảnh chính khá rõ ràng. Giao diện thiết kế mới này có một số đổi khác so với phiên bản thử nghiệm đầu tiên. Hình ảnh một số Pokemon như Bulbasaur, Squirtle, Jigglypuff, Machop, Slowpoke, Froakie, Fletchling và Charmander được hé lộ thông qua giao diện vào chiến đấu.

Lối chơi của Pokemon Unite cơ bản được xây dựng từ 5v5 cơ bản. Hầu hết các Pokemon đều có các đòn tấn công hoặc hỗ trợ tầm xa và tầm gần. Pokemon học các chiêu thức mới ở cấp độ 1, 3, 5 và 7, sau đó sẽ học Unite ở cấp độ 9. Pokemon có thể ở cấp độ Sơ cấp, Trung bình hoặc Cao cấp, có thể được sắp xếp theo thứ tự thời gian chiêu mộ.

Những chi tiết vừa mới hé lộ chắc chắn không phải là thông tin đầy đủ và cho thấy tất cả các Pokemon sẽ có trong Pokemon Unite. Người chơi hiện vẫn đang mong đợi ngày phát hành thử nghiệm của sản phẩm này, mang đến cơ hội trải nghiệm cho nhiều người chơi hơn. Tencent trước đó đã mở một bảng câu hỏi để tuyển người chơi tham gia phiên bản thử nghiệm vào giữa tháng 09 vừa qua.