Pokemon Unite: Điểm qua đội hình meta hiện tại đang hot trong game

Attacker: Greninja

Meta hiện tại đã thay đổi khá nhiều vì vậy những Pokemon đang tốt ở meta trước có lẽ sẽ không phù hợp meta này. 

MỤC LỤC [Hiện]

Greninja là một Attacker trong Pokémon Unite, có nghĩa là nó có chỉ số tấn công cao, nhưng lại có sức chịu đựng thấp. Không giống như hầu hết các Pokemon tấn công khác, Greninja cũng có khả năng di chuyển cao và chỉ số cao, điều này giúp ích cho việc di chuyển quanh sân và ghi điểm. Tuy nhiên, nhược điểm là Greninja khá yếu trong những phút mở đầu và chỉ bắt đầu phát huy hết sức mạnh khi đạt đến bước tiến hóa cuối cùng là ở level 7.

Snorlax là một Pokemon thuộc nhóm Defender trong Pokémon Unite, chuyên tấn công cận chiến, có nghĩa là bạn cần phải chiến đấu khôn ngoan ở tiền tuyến. Nó cũng đáng chú ý vì có chỉ số độ bền cao nhất trong trò chơi và ở mức độ khó mới bắt đầu là thấp, điều này làm cho Snorlax dễ sử dụng. Khi sử dụng Snorlax anh em nên chú trọng phần phòng thủ và bảo vệ đồng đội hơn thay vì cố gắng gây điểm vì chỉ số tấn công của nó khá thấp.

Lucario là Pokemon ở Sinnoh mang lại khá nhiều điểm sáng tạo cùng với tốc độ kết hợp của nó khiến nó trở nên rất mạnh mẽ trong vai trò di chuyển khắp bản đồ một cách nhanh chóng. Đòn tấn công cơ bản của Lucario là một loạt các cú đấm, với đòn thứ ba gây ra nhiều sát thương nhất. Với sự đa dạng vai trò của mình thì Lucario có thể mang lại khả năng tấn công cho đội hình của game thủ.

Dựa trên các chỉ số có trong game Pokemon Unite, Zeraora là một thần tốc độ bền có thể dễ dàng áp đảo / bị đánh bại nếu mất cảnh giác với các kỹ năng về thời gian hồi chiêu hoặc khi chơi sai cách. Pokemon Thần thoại có thể sử dụng các chiêu thức của mình như một Speedster để thu hẹp / mở rộng khoảng cách với Pokemon đối phương bằng cách lao vào và thoát khỏi nguy hiểm. Nếu có Pokemon này trong đội hình cùng với Lucario thì sẽ rất khủng khiếp.

Eldegoss bù đắp cho thân hình của nó bằng cách có một trong những bộ công cụ hỗ trợ mạnh nhất trong toàn bộ đội hình. Người chơi muốn tập trung vào sát thương tấn công nên tìm kiếm nơi khác vì Pokemon này tập trung nhiều vào việc hỗ trợ đồng đội. Ở cấp độ 4, chúng tôi khuyên bạn nên nâng cấp Leafage cho Leaf Tornado. Chiêu thức không chỉ mang lại sát thương khá mà còn giúp đồng đội tăng tốc độ. Đòn tấn công thậm chí còn trở nên hữu ích hơn khi nó được nâng cấp ở cấp 11 vì nó làm giảm độ chính xác của đối phương, điều này hoàn hảo để ném bom trong các cuộc giao tranh đồng đội.