Pokemon Unite: Top 5 Pokemon game thủ nên mua trên di động

5) Cramorant

Ngày ra mắt Pokemon Unite đang đến rất nhanh, và có một số Pokemon mà người chơi chắc chắn sẽ muốn ưu tiên khi họ nhận được trò chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một loạt các sự kiện gây bùng nổ trong Pokemon Unite trước đó, từ khi là một trong những Pokemon yếu nhất từ Thế hệ VIII đã trở thành một hình mẫu đáng sợ trong tựa game MOBA mới này. Cramorant có khả năng gây ra hàng tấn sát thương từ tầm xa. Nó cũng có một khả năng Unite tuyệt vời có thể xé nhỏ đối thủ trong vùng ảnh hưởng rộng lớn của nó. Game thủ đã nhìn ra tiềm năng của Pokemon này và phải có nó trong đội hình của mình.

Nếu như bất kỳ người chơi nào ngoài kia thích có sự bất tử hay chắc chắn, thì đây là Pokemon dành cho chính họ, vì Snorlax dường như không bao giờ bị hạ gục bởi sự cứng cáp của nó có thể thấy qua vẻ bề ngoài. Nó có sức khỏe dồi dào và có thể chữa lành bằng khả năng của mình. Nói về khả năng, Snorlax cũng có quyền truy cập vào một trong những chiêu thức bị hỏng trong Block. Nó tạo ra một lá chắn khổng lồ có thể dồn đối thủ vào các góc. Tất nhiên, người chơi luôn có thể chọn đây là Pokemon khởi đầu của họ, nhưng thật tuyệt khi mua nếu bất kỳ ai muốn có một Pokemon khởi đầu khác.

3) Blastoise

Pokemon này là một Defender giống như Snorlax, nhưng là một trong những con có thể gây sát thương đáng kể hơn là hệ Defender. Blastoise đã xé nát các trận đấu Xếp hạng với sự kết hợp chết người giữa Vòi nước và Vòng quay nhanh. Water Spout làm chậm đối thủ trong khi Rapid Spin cho phép Blastoise lăn quanh kẻ thù, sử dụng các đòn tấn công cơ bản mạnh mẽ và đồng thời miễn nhiễm với sự kiểm soát của số đông trong thời điểm đó.

Người chơi các trò chơi thuộc series chính có thể nhớ Pokemon này vì đã sử dụng kỹ năng Sing và đưa đối thủ vào giấc ngủ. Nếu anh em để ý nó cũng làm điều tương tự trong Pokemon GO. Wigglytuff’s Sing tạo ra một bong bóng sẽ ru ngủ đối thủ nếu họ ở trong tầm bắn của nó. Wigglytuff có thể sử dụng Pound lên chúng cho đến khi một đồng đội xông vào và rất có thể là hạ gục chúng một cách dễ dàng.

Pokemon này là hầu như đáp ứng mọi nhu cầu của game thủ. Lucario không chỉ có lượng sát thương gây ra mà các chiêu thức của nó đều là những pha lao vào điên cuồng và tốc độ khiến nó gần như không thể bị làm mục tiêu. Trên hết, nội tại của Lucario mang lại cho nó một lá chắn khi nó xuống mức máu thấp. Bất kỳ người chơi nào muốn một cầu thủ tấn công mạnh mẽ có thể gánh đội thì nên mua Lucario ngay cơ hội đầu tiên.