Postknight 2: Hiệp Sĩ nhưng lại… chạy ship đồ

Postknight 2 là một tựa game nhập vai 2D đang khuấy động giới game thủ bởi hình ảnh siêu đáng yêu cùng một gameplay hết sức hấp dẫn.

Giới thiệu Postknight 2

Thuộc thể loại RPG được phát triển và phát hành bởi Kurechii. Postknight 2 mở đầu trò chơi bằng việc đưa người chơi đến với vương quốc Kurestal. Game là minh chứng điển hình cho câu nói “Bạn thích làm hiệp sĩ nhưng bố mẹ bắt làm Shipper”. Bắt đầu với tư cách một thực tập sinh Postknight ở Maille, game thủ sẽ được dẫn dắt bởi người hướng dẫn Tedric. Trải qua hàng loạt các chướng ngại vật để hoàn thành bài kiểm tra và trở thành một Postknight “full time”. Gặp gỡ và kết bạn với những cư dân khác trong thị trấn, đồng hành cùng game thủ là rất nhiều những chuyến phiêu lưu thú vị khác nhau. 

Postknight 2: Hiệp Sĩ nhưng lại... chạy ship đồ

Game không những thừa hưởng những ưu điểm từ phần Postknight trước mà còn được cải thiện tinh tế hơn. Lựa chọn phối màu hợp lý với các nhân vật được chau chuốt tỉ mỉ hơn, nhiều chi tiết hơn ở bối cảnh, hậu cảnh. Người chơi sẽ được gặp gỡ lại những nhân vật ở phần đầu tiên nhưng với những vai trò khác nhau. Thêm vào đó là sự xuất hiện của những nhân vật mới do chính tay những game thủ của tựa game thiết kế nên. Được chắt lọc kỹ càng qua một cuộc bầu chọn của chính nhà phát triển.

Gameplay

Sở hữu lối chơi đơn giản phù hợp với mọi đối tượng tương tự với phần game đầu tiên. Game được thiết kế mặc định màn hình dọc, nhân vật của bạn sẽ tự động di chuyển từ trái sang phải. Người chơi phải tìm cách giao thành công những kiện hàng kịp thời hạn cho phép. Tiêu diệt toàn bộ quái vật hay kẻ thù cản đường bằng việc lựa chọn vũ khí phù hợp, mỗi vũ khí sẽ mang một kỹ năng khác nhau.

Postknight 2: Hiệp Sĩ nhưng lại... chạy ship đồ

Khi hoàn thành xong những “đơn hàng” mà không bị “hẻo” hay bị “bom hàng” bởi nhiều yếu tố khác nhau, bạn sẽ nhận được một khoản thù lao khá hậu hĩnh. Các loại tài nguyên này sẽ dùng để  chế tạo cấp vũ khí và trang bị. Giúp nhân vật trở nên cool ngầu và chuyên nghiệp hơn. 

Postknight 2 cho phép bạn đắm mình vào khung cảnh tuyệt đẹp từ những ngôi làng đến thành phố, những khu rừng huyền diệu và những ngọn núi lạnh giá. Đem đến trải nghiệm các nền văn hóa của nhiều vùng đất khác nhau. Với đồ họa 2D muôn sắc màu, Postknight 2 có thể phù hợp với mọi thể loại kể cả là những “bạn trẻ mới lên 3” hay kể cả những bạn “trẻ” mới lên 3 ( nhưng là 3x ).

Những đặc sắc của Postknight 

  • Đồ họa 2D đẹp mắt và chất lượng.
  • Hệ thống nhân vật tuy đa dạng nhưng mỗi nhân vật đều có chiều sâu.
  • Đa dạng các loại vũ khí.
  • Dung lượng trò chơi nhẹ, phù hợp với mọi loại thiết bị.

Hiện tại Postknight 2 vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức.Nhưng bạn vẫn có thể đăng ký trước để trải nghiệm trò chơi sớm nhất nếu muốn. Hoặc bạn có thể theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất và sớm nhất về tựa game này nhé.

Tải game Postknight 2:              Android          –          IOS          –          APK

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?