Undead Ninja: Game chiến đấu theo lượt đề tài ninja siêu đỉnh

Undead Ninja mang tới một thế giới về các nhẫn giả hoàn toàn mới lạ. Tại đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước thế giới đầy tỉ mỉ của game.

Giới thiệu Undead Ninja

Undead Ninja lấy bối cảnh chiến tranh Sengoku Jidai bành trướng càn quét sự sống của người dân. Người chơi trong vai một chiến binh Ninja đang vực dậy, mang lại hòa bình và cân bằng cho thế giới cùng với sự đồng hành của các Ninja huyền thoại khác. Trợ giúp daimyo của 7 con đường, 66 quốc gia và 2 hòn đảo ở Guinei, cùng nhau chống lại sự xâm lược của lũ quỷ bên trong và đánh bại quỷ vương ngày thứ sáu.

Undead Ninja: Game chiến đấu theo lượt đề tài ninja siêu đỉnh

Là một tựa game lấy đề tài Ninja thuộc thể loại thẻ tướng nóng hổi vừa ra lò của nhà phát hành BanFu. Thu hút người chơi không chỉ bằng đồ họa 2D tinh tế trên nền hoạt họa đậm chất Nhật bản mà còn qua cốt truyện được xây dựng chặt chẽ. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp phong cảnh và các nét tạo hình của nhân vật, người chơi sẽ không nhàm chán một phút giây nào bởi trải nghiệm độc đáo, tuyệt vời mà trò chơi mang lại.

Gameplay 

Vì là một tựa game chiến thuật và chiến đấu theo lượt nên Undead Ninja sẽ cho phép game thủ tự do sắp xếp đội hình nên để giành được thắng lợi. Điều này đòi hỏi game thủ phải vận dụng tối đa sức mạnh của từng chiến binh để kết hợp sao cho phù hợp với tình hình của trận đấu. Game đề cao khả năng sáng tạo, yêu cầu người chơi phải thay đổi chiến thuật liên tục dựa trên 5 thuộc tính: nắng, mưa, gió, sấm sét và cát tương khắc lẫn nhau để vượt qua các độ khó mà màn chơi yêu cầu. 

Undead Ninja: Game chiến đấu theo lượt đề tài ninja siêu đỉnh

Game sở hữu hệ thống Ninja đồ sộ cả số lượng lẫn chất lượng. Mỗi nhân vật đều được kết chau chuốt, tỉ mỉ. Các Ninja trong game đều sở hữu một bộ kỹ năng cũng như giá trị sử dụng khác nhau. Không có ninja nào “phế” tại Undead Ninja. Tất cả tùy thuộc vào trí thông minh của chính người chơi để khai thác tối đa tiềm năng của Ninja ấy.

Undead Ninja: Game chiến đấu theo lượt đề tài ninja siêu đỉnh

Ngoài chế độ phó bản cốt truyện truyền thống, game thủ hoàn toàn có thể lựa chọn đương đầu với các game thủ khác đến từ khắp nơi trên thế giới qua chế độ PvP. Tại đây yếu tố chiến thuật sẽ được đẩy lên đỉnh điểm. Không những thế game thủ còn có thể cùng bạn bè chiến đấu, sống sót thông qua chế độ co-op. Còn gì thú vị hơn khi bạn có thể cùng chiến hữu Co-op vào những trận đánh hết sức căng thẳng và nhận được những phần thưởng quý giá.

Những đặc sắc của Undead Ninja

  • Đồ họa 2D cực kỳ đẹp mắt. 
  • Xây dựng cốt truyện chặt chẽ, cuốn hút.
  • Sở hữu hệ thống số lượng Ninja lên đến 50 chiến binh. 
  • Nhiều chế độ chơi hấp dẫn để lựa chọn. 

Nếu bạn là Fan của thể loại game chiến thuật chiến đấu theo lượt. Kênh Tin Game khuyên bạn hãy thử ngay Undead Ninja để có những trải nghiệm chiến thuật đỉnh cao bạn nhé.

Tải Game Undead Ninja:       Android         –         IOS         –         APK

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?