Project C&C - Game chiến lược mới của Tencent thử nghiệm tại nước ngoài

Project C&C là một tựa game chiến lược sắp ra mắt của Level Infinite với bản thử nghiệm beta hiện có ở một số khu vực dành cho thiết bị Android.

Project C&C là một tựa game chiến lược sắp ra mắt của Level Infinite với bản thử nghiệm beta hiện có ở một số khu vực dành cho thiết bị Android.

Trò chơi Project C&C đã lấy cảm hứng từ Command & Conquer nổi tiếng, một tựa game video chiến lược thời gian thực từng ghi dấu ấn trong lòng người chơi.

Project C&C là game đầy hứa hẹn.

Project C&C là game đầy hứa hẹn.

Tham gia xây dựng mô hình chiến lược thời gian thực trong Project C&C, bạn sẽ đồng hành cùng nhiều bạn bè, chia sẻ bởi những người chơi trên toàn thế giới. Game thủ thu hoạch tài nguyên, phát triển công nghệ vũ khí tiên tiến cho quân đội và lực lượng không quân, thành lập liên minh hùng mạnh để chinh phục các thành phố, khu vực và cuối cùng giành quyền thống trị toàn thế giới.

Project C&C nhằm mục đích cung cấp một hệ thống chiến lược thế giới mở cho người chơi, nhằm mang lại trải nghiệm về các hoạt động thời gian thực để biến chiến trường trở nên năng động. Việc mở rộng lãnh thổ của bạn là mục tiêu chính với tư cách là người chơi của Project C&C.

Người chơi có thể nghĩ ra những chiến lược tuyệt vời để thống trị vùng đất trên một bản đồ rộng lớn được chia sẻ bởi những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Gamer tiến hành thu hoạch tài nguyên, tạo ra công nghệ vũ khí tiên tiến cho quân đội và lực lượng không quân của bạn, đồng thời thành lập các liên minh hùng mạnh để chinh phục các thị trấn, khu vực và cuối cùng là toàn bộ thế giới.

Gameplay trò chơi mới của Tencent.

Thử nghiệm game hiện đã có cho Android ở Thái Lan và Đức từ ngày 18 tháng 5 00:15 UTC đến ngày 22 tháng 5 04:00 UTC. Tuy nhiên, gói thử nghiệm đã bị gỡ khỏi cửa hàng Google Play, vì vậy người chơi sẽ không thể truy cập vào liên kết cửa hàng nữa cho đến khi thử nghiệm kết thúc. Vì vậy, nhà sản xuất đã yêu cầu người chơi tiếp tục theo dõi thông tin chi tiết về game. Ngày phát hành toàn cầu cho dự án vẫn chưa được công bố, mọi thông tin sẽ được cập nhật từ trang web và máy chủ Discord chính thức.

Vào tháng 12 năm 2021, Tencent đã ra mắt thương hiệu kinh doanh trò chơi quốc tế Level Infinite nhằm thiết lập khả năng vận hành và phân phối được bản địa hóa trên thị trường quốc tế để hỗ trợ sự phát triển kinh doanh của công ty ở các khu vực khác nhau trên thế giới. Theo quan sát, phiên bản quốc tế của Tower of Fantasy và Goddess of Victory: Nicky của Level Infinite cùng các sản phẩm mới phát hành toàn cầu trong năm 2022 đã có thành tích tốt và được người chơi nước ngoài vô cùng yêu thích.

Link APK: https://apkcombo.com/projectcnc/com.cncm.games/