Project GAIA - Game bắn súng sinh tồn UE4 '9,1 điểm' dự kiến ra mắt đầu năm 2022

18/07/2021 Thành tựu mới của sản phẩm Free Fire cho thấy đây là sản phẩm thực sự thành công và tự hào hơn nữa khi trò chơi là tựa game do Việt Nam sản xuất.

QUỐC TẾ_ Project GAIA hiện đạt 9,1 điểm trên cổng game TapTap, đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ yêu thích bắn súng sinh tồn.

Vào ngày 19 tháng 07, Giám đốc sản xuất của Giant Network Group Co đã có những chia sẻ về Project: GAIA thông qua những ý tưởng sáng tạo trò chơi. Đây là một sản phẩm game bắn súng zombie đậm chất sinh tồn đồ hoạ đỉnh cao được nhiều người chú ý.

Project GAIA - Game bắn súng sinh tồn UE4 dự kiến ra mắt đầu năm 2022

Project GAIA – Game bắn súng sinh tồn UE4 dự kiến ra mắt đầu năm 2022

Người chơi cũng sẽ hiểu hơn về những phát triển mới nhất trong dự án, hướng nghiên cứu và phát triển trong tương lai. Quan trọng hơn, Giant cho hay game mobile đồ hoạ Unreal 4 này dự kiến sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2022.

Project: GAIA là một trò chơi di động bắn súng góc nhìn người thứ 3, phát triển dựa trên nền tảng đồ hoạ UE4, tập trung vào nội dung PVE.

Thiết kế bối cảnh, không gian game gợi nhiều đến series Rainbow Siege

Thiết kế bối cảnh, không gian game gợi nhiều đến series Rainbow Siege

Bạn sẽ cảm nhận được chất lượng hình ảnh cao, kết hợp hoạt động thông qua nhiều nhiệm vụ đòi hỏi “trình” bắn súng tốt vô cùng thú vi. Bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí sát thương khác nhau để tiêu diện zombie cũng như đối thủ, bao gồm các vũ khí cận chiến.

Người chơi cần tiêu diệt những đám zombie trên đường đi, lập căn cứ cũng như tìm kiếm nguyên liệu. Để làm được điều này gamer cần lập kế hoạch chiến thuật chiến lược kỹ càng và hợp tác với người cùng chơi khác. Game vẫn đề cao sinh tồn cá nhân và sẽ có những NPC hỗ trợ cho bạn mọi lúc mọi nơi.

Nhân vật cá tính Project: GAIA được thiết kế chỉn chu với bộ trang phục đậm chất sinh tồn. Bạn có thể thay đổi trang phục tuỳ ý để phù hợp với môi trường chiến đấu trong game.

Nhân vật Olivia trong game

Nhân vật Olivia trong game

Được biết người đứng sau sản xuất trò chơi này từng có 15 năm kinh nghiệm làm game tại Ubisoft với những sản phẩm game bắn súng đình đám. Chắc chắn với những gì có được hiện giờ, game mobile của Giant sẽ được mong đợi cho đến khi phát hành vào đầu năm 2022.

Game trên TapTap: https://www.taptap.com/app/207104