PUBG Corp tuyển dụng giám đốc PUBG, bản mobile sẽ trở lại Ấn Độ?

QUỐC TẾ_ Thông tin tuyển dụng của PUBG Corp cho vị trí giám đốc PUBG được cho là tín hiệu nhen nhóm với sự trở lại của tựa game này ở Ấn Độ.

QUỐC TẾ_ Thông tin tuyển dụng của PUBG Corp cho vị trí giám đốc PUBG Mobile được cho là tín hiệu nhen nhóm với sự trở lại của tựa game này ở Ấn Độ.

Động thái mới đây của PUBG Corporation cho thấy dường như hi vọng về sự khôi phục PUBG Mobile tại Ấn Độ có chút le lói. Cụ thể, hãng game Hàn Quốc đã đăng một tin tuyển dụng trên LinkedIn, tuyển dụng vị trí giám đốc PUBG, quản lý được cả game PC, mobile và console ở Ấn Độ. Điều này lập tức khiến cộng đồng game thủ chú ý và đồn đoán có lẽ tựa game battle royale từng được Tencent phát hành đang có dấu hiệu được khôi phục.

PUBG Corp tuyển dụng giám đốc PUBG, game battle royale sẽ trở lại Ấn Độ?

PUBG Corp tuyển dụng giám đốc PUBG, game battle royale sẽ trở lại Ấn Độ?

Tin tuyển dụng có nội dung cho vị trí Giám đốc bộ phận phát triển công ty trên LinkedIn. PUBG Corporation đang tìm kiếm một người để phát triển chiến lược tổng thể cho hoạt động mua bán, quản lý game đa nền tảng tập trung vào thị trường Ấn Độ. Vai trò này yêu cầu ứng viên có hiểu biết về PUBG Ấn Độ thông qua sự hướng dẫn từ PUBG Corp tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, nhiều người lại băn khoăn rằng thông tin tuyển dụng chỉ đề cập đến trò chơi PUBG mà không nhắc tới cụ thể bản mobile của trò chơi. Liệu điều này có chắc chắn đang xúc tiến cho sự trở lại của PUBG Mobile hay không? Không ít người cảm thấy cần phải chờ đợi thêm thời gian để vấn đề được sáng tỏ.

Vị trí giám đốc PUBG Corp đang tuyển cần có hiểu biết đa nền tảng

Vị trí giám đốc PUBG Corp đang tuyển cần có hiểu biết đa nền tảng

Theo một quan chức chính phủ cấp cao Ấn Độ đã trả lời phỏng vấn trước truyền thông, hiện trò chơi vẫn đang bị cấm và giới chức chưa thông báo thông tin cụ thể nào về sự khôi phục. Việc ai sở hữu trò chơi chỉ là một trong những điều quan trọng, ngoài ra cần phải xem xét bởi hội đồng giới chức. Mối quan tâm chính là những vấn đề liên quan đến quyền riêng tư và hoạt động của trò chơi. Để được phát hành trở lại, trong một diễn biến mới nhất, chính phủ quốc gia Nam Á đã gửi hơn 70 câu hỏi đến PUBG Corp và yêu cầu trả lời trong vòng 3 tuần.

Giới chuyên gia nhận định có rất ít công ty ở Ấn Độ có thể vận hành một trò chơi lớn như PUBG Mobile. Một đơn vị có khả năng (theo như dự đoán) là Paytm First Games – đơn vị từng hợp tác với Garena – được cho có đủ tiêu chuẩn nhưng chưa được khẳng định.