PUBG Mobile Ấn Độ mỗi tháng đem về cho Tencent Games… 7 triệu USD

Thống kê cho biết số tiền mà PUBG Mobile kiếm được ở Ấn  Độ lên tới 7 triệu Đô la/tháng.

PUBG Mobile là trò chơi miễn phí tải xuống với 23-30 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (MAU) và 13 triệu người dùng hoạt động hàng ngày (DAU) tại Ấn Độ sau 1 năm ra mắt.

hgnbhnb PUBG Mobile Ấn Độ mỗi tháng đem về cho Tencent Games... 7 triệu USD 1
PUBG Mobile – Tencent kiếm được hơn 7 triệu đô la mỗi tháng tại Ấn Độ

Vào tháng 5, PUBG Mobile đã vượt qua 100 triệu người chơi hoạt động hàng tháng trên toàn cầu. Dữ liệu mới này cho thấy gần 1/4 số người dùng di động từ Ấn Độ chơi trò chơi battle royale của Tencent.

Phiên bản PUBG Mobile ra mắt quốc tế vào tháng 3 năm 2018 trở thành một hiện tượng gần như ngay lập tức. Cộng đồng game thủ đón nhận nó một cách nồng nhiệt bởi trước đó cực kỳ yêu thích bản PC.

Trò chơi đã có một số cuộc tranh cãi với các cơ quan quản lý ở Trung Quốc, Nepal, Iraq và Ấn Độ với lý do bạo lực hoặc gây mất tập trung. Mặc dù PUBG Mobile có hơn 100 triệu lượt tải vào tháng 5.

hgnbhnb PUBG Mobile Ấn Độ mỗi tháng đem về cho Tencent Games... 7 triệu USD 2
Trò chơi vẫn duy trì phong độ ổn định ở lượng người chơi

Nhưng trong 4, 5 tháng qua, doanh thu kiếm được đã tăng lên với trung bình hơn 7 triệu đô la mỗi tháng. Doanh thu tháng 5 kiếm được là 7,1 triệu đô la trên cơ sở 23 triệu MAU. Tencent chỉ kiếm tiền thông qua mua hàng trong ứng dụng với hệ thống skin súng, trang phục bằng tính năng Royale Pass.

Xét trên bình diện quốc tế, trong tháng 5, doanh thu toàn cầu của PUBG đạt 146 triệu đô la, theo Sensor Tower.