PUBG Mobile: "Bách khoa toàn thư" về xe mới Rony Pickup vừa xuất hiện trong bản mới 0.9.5

PUBG Mobile bản Lightspeed chính thức cập nhật bản mới 0.9.5 vào ngày 2/8. Mẫu xe Rony Pickup - loại xe thượng hạng - là mục tiêu nhắm đến của nhiều gamer, và đây là toàn bộ thông tin về nó.

Như chúng tôi đã thông tin về phiên bản update 0.9.5 của PUBG Mobile, ngày 2/8 game thủ đã có thể tải và trải nghiệm game với nhiều hấp dẫn, thú vị. Trong đó, loại xe mới Rony chính thức được Tencent ra mắt ở phiên bản này. Nếu ai đã từng chơi bản PC trước đó thì không xa lạ gì với dòng xe này.

1. Xe Rony sử dụng như nào trong PUBG Mobile?

Bạn chỉ có thể chơi loại Rony Pickup này trong bản đồ Sanhok mà thôi. Điều này cũng tương tự như việc chơi súng QBU chỉ trong bản đồ nhiệt đới này. Bên cạnh đó, xe chỉ chở được tối đa 4 người. Bạn có thể lao nhanh cùng team khắp bản đồ trên "con ngựa sắt" này.

2. Thuộc tính xe Rony

Xe Ronny (có vận tốc 100 km/h) trong PUBG Mobile Lightspeed có ba màu cơ bản là trắng, xanh lá cây và xanh dương. Đây đều là những màu được nhiều người yêu thích dù không phải sặc sỡ, nổi bật. Trong map Sanhok với màu xanh chủ đạo, việc lái xe Ronny cũng khá thuận tiện như một thứ ngụy trang, nhưng tiếng động vẫn là dấu hiệu nhận biết.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, xe Rony có thể leo dốc mạnh mẽ, băng đèo lội suối băng băng trong cánh rừng già Sanhok. Bạn vừa có thể thực hiện đuổi theo đối phương, cướp thính hoặc chạy trốn khỏi sự truy đuổi rất hữu hiệu với xe Rony.

3. Xe Rony dễ lái và cũng dễ bị tấn công

Chỉ chở được tối đa 4 người, trong đó 2 người ngồi phía sau sẽ gặp nguy hiểm nhất trong game PUBG Mobile. Họ có thể bị tấn công từ mọi phía mà không có sự bảo vệ nào, trừ sự yểm trợ yếu ớt từ một người ở cabin trên. Vậy nên bạn cần cẩn thận nhất là khi ngồi sau xe.

4. Xe Rony có thể dùng làm lá chắn trú ẩn

Với những khu vực trống trơn, không có đá hoặc cây che chắn, bạn hoàn toàn có thể thoát ra khỏi xe và ẩn nấp đằng sau chiếc Rony PUBG Mobile chờ cơ hội. Xe sẽ bảo vệ bạn khỏi sự quan sát và những đường đạn tấn công từ phía địch khá hiệu quả đấy.