Tổng hợp những game mobile đã định ngày ra mắt thị trường Việt trong nửa đầu tháng 8

Dưới đây là tổng hợp những tựa game mobile sẽ ra mắt thị trường Việt trong nửa đầu tháng 8 năm 2018

Arena Of Survivors

Thể loại: Bắn súng sinh tồn

Fanpage:LINK

Ngày ra mắt: 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game bắn súng Việt 7554 từng được nhiều người biết đến. Sự ảnh hưởng mạnh mẽ của thể loại game sinh tồn trong 1 năm gần đây là tiền đề cho sự ra đời của Arena Of Survivors.

Thiên Hạ Anh Hùng

Thể loại: Thẻ Tướng

Fanpage:LINK

Ngày ra mắt: 8/8/2018

Thiên Hạ Anh Hùng là game mobile thẻ tướng theo phong cách chibi lấy đề tài Tam Quốc đang được đông đảo game thủ Việt ưa thích. Tuy Tam Quốc là đề tài không còn quá mới mẻ tại thị trường Việt nhưng phải công nhận một điều rằng sức hút từ các game Tam Quốc chưa từng hết hot đối với game thủ.

Đấu Tiên Đài

Thể loại: Thẻ Tướng

Fanpage: LINK

Ngày ra mắt: 9/8/2018

Đấu Tiên Đài là tựa game mobile thể loại turn – base đánh theo lượt. Game sở hữu cốt truyện Phong Thần vô cùng quen thuộc, với kho thần tướng đồ sộ gồm Đắc Kỷ, Natra, Khương Tử Nha, Thân Công Báo… mà hầu như người Việt nào cũng biết tới. Đồ họa 3D cũng là điểm sáng nổi trội trong game. Các hiệu ứng khi xuất chiêu của thần tướng vô cùng độc đáo và sống động, gameplay đa dạng và dễ “cày cuốc”. Đây chắc chắn là tựa game mà các game thủ không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Tam Quốc Thần Tướng

Thể loại: Nhập vai chiến thuật

Fanpage:LINK

Ngày ra mắt: 9/8/2018

Tam Quốc Thần Tướng là game nhập vai chiến thuật với đồ họa 3D và cốt truyện khá hấp dẫn. Người chơi sẽ được hóa thân thành những vị Tướng lỗi lạc thời xa xưa, dùng nghệ thuật dụng binh chiêu mộ để xây dựng đội hình và chiến thuật cho riêng mình. Sở hữu đầy đủ các tính năng như vượt ải, quốc chiến, vận tiêu,…