PUBG Mobile bao giờ mới là "dead game" nếu cứ kiếm hàng CHỤC TRIỆU USD/tháng thế này?

Bất ngờ với doanh thu tháng 1 của PUBG Mobile, đạt 45,2 triệu USD, lần đầu tiên vượt qua doanh thu Fortnite Mobile iOS.

Thống kê vừa được báo cáo mới đây cho biết, doanh thu PUBG Mobile trong tháng 1 tăng 24% so với tháng 12, vượt qua Fortnite Mobile khi game này giảm 45% doanh số thu được. Đây cũng là lần đầu tiên game của Tencent vươn lên sau bản Android hồi Black Friday năm ngoái.

Theo dữ liệu báo cáo của Sensor Tower đưa ra, người chơi toàn cầu đã thực hiện mức chi tiêu vào game PUBG Mobile của Tencent vượt qua phiên bản iOS của Fortnite Mobile ần đầu tiên vào tháng 1. Đây cũng là tháng tốt nhất đầu tiên đạt thành tích trong năm 2019 của PUBG Mobile. Được biết, doanh thu toàn cầu của App Store và Google Play đạt 45,2 triệu USD. Doanh thu của Fortnite chỉ là 37,9 triệu Đô la.

Vào tháng 1, PUBG Mobile lọt top danh sách doanh thu và lượt tải xuống của China Mobile Games tại thị trường nước ngoài, không khó để xếp vị trí số 1. Đây cũng là lần PUBG Mobile đã giành thứ hạng cao nhất trong 3 tháng liên tiếp.

Như chúng ta biết, doanh thu chính của game được tập trung vào tính năng Royale Pass. Mùa thứ năm của Royale Pass ra mắt vào ngày 18 tháng 1, đã giúp game của Tencent vượt qua Fortnite Mobile iOS. 

Mặc dù ước tính doanh thu PUBG Mobile đến từ App Store và Google Play Store còn Fortnite chỉ tính doanh thu của iOS, nhưng trước đó, doanh thu hàng tháng của hai tựa game này vẫn có sự chênh lệch đáng kể. Và rõ ràng ràng rằng game sinh tồn được phát hành toàn cầu từ Tencent đã chiếm ưu thế.