PUBG Mobile: cập nhật chế độ săn boss, từ game PvP sang PvE

Chế độ mới trong PUBG Mobile không khác gì so với những tựa game FPS như CrossFire.

Gần đây, máy chủ test của PUBG Mobile Trung Quốc đã cập nhật lên phiên bản mới với tâm điểm nằm ở chế độ PvE. Nếu bạn là một gamer đã quá quen với chế độ AI trong Đột Kích hay trên CrossFire: Legends thì bạn sẽ không quá bỡ ngỡ với chế độ này.

pubgboss PUBG Mobile: cập nhật chế độ săn boss, từ game PvP sang PvE 1

Về cơ bản, chế độ này từ ban đầu sẽ tạo ra một vòng bo khá bé để bạn có thể loot đồ trước khi tham chiến với boss. Phần đông game thủ sẽ lựa chọn M249 cùng lượng đạn tối đa có thể để tạo được lượng sát thương cao nhất với thời gian dài nhất lên boss. Game sẽ tính lượng sát thương tạo ra bởi toàn bộ người chơi trong phòng, càng ở top đầu thì phần thưởng của bạn sẽ càng lớn.

Trong trận đấu, boss sẽ có rất nhiều skill và bạn sẽ phải nhớ từng phương pháp để đối phó với điều đó. Một lưu ý là khi cột HP của boss chạm đến một ngưỡng nhất định thì boss sẽ dồn phần lớn sát thương vào những người chơi top đầu và đặc biệt là người top 1. Mỗi lần chết thì gamer sẽ phải đợi 15s để hồi sinh và trang bị đã loot sẽ được giữ nguyên.

Gameplay của chế độ này các bạn có thể theo dõi video dưới đây của youtuber Tùng Béo:

.

Bản update lần này cũng sẽ bổ sung một loại Flare Gun Gold – súng gọi thính với hình dạng hòm thính là kỳ lân. Khi bắn thì phía trên sẽ xuất hiện một vùng mây đen điện tích và kỳ lân sẽ xuất hiện. Bạn sẽ phải tiêu diệt con kỳ lân này và khi nó chết thì các trang bị sẽ hiện ra. Hòm thính kỳ lân này có lượng đồ vô cùng dồi dào và đó sẽ lợi thế cực lớn cho các team loot được khẩu súng này.

Flare Gun Gold PUBG Mobile: cập nhật chế độ săn boss, từ game PvP sang PvE 2
Flare Gun Gold
vùng mây đen điện tích khi bắn súng gọi kỳ lân
vùng mây đen điện tích khi bắn súng gọi kỳ lân
kỳ lân hiện ra và bạn sẽ phải tiêu diệt nó để có đồ của thính
kỳ lân hiện ra và bạn sẽ phải tiêu diệt nó để có đồ của thính

Có một lưu ý là súng gọi thính kỳ lân sẽ không xuất hiện trên bản đồ ngẫu nhiên cho bạn loot mà chỉ xuất hiện ở những vị trí nhất định. Những vị trí này sẽ có một bức tượng kỳ lân tại đó và sẽ triệu hồi các con kỳ lân con, giết kỳ lân con sẽ cho bạn Flare Gun Gold cùng đạn cho nó.

tượng kỳ lân...
tượng kỳ lân…
... và kỳ lân con
… và kỳ lân con

Game cũng sẽ thay đổi một số vật thể trong game, bổ sung thêm lựu đạn pháo tét, các trang bị để bạn có thể loot… Bản đồ Vikendi cũng được tích hợp hiệu ứng ban đêm cho các trận đấu thêm phần kịch tích.

pubgmfgg3 PUBG Mobile: cập nhật chế độ săn boss, từ game PvP sang PvE 7

lựu đạn pháo tét
lựu đạn pháo tét

Theo dự kiến, bản cập nhật cho tết nguyên đán này sẽ được đưa sang máy chủ Global trong vài tuần tới. Chi tiết hơn về bản cập nhật này sẽ được KenhTinGame tiếp tục gửi đến bạn đọc.