PUBG Mobile chính thức khép lại chuỗi ngày thử nghiệm, sẽ ra phiên bản chính thức ngay sau đó?

Tựa game sinh tồn PUBG Mobile đã kết thúc thời gian thử nghiệm sau chuỗi ngày test giới hạn. Tencent Games sẽ chính thức ra mắt phiên bản Open Beta ngay sau đó?

Mới đây Tencent Games đã thông báo đóng thời gian thử nghiệm giới hạn PUBG Mobile bản Toàn Quân Xuất Kích vào trưa ngày 31/01. Như vậy sau 3 ngày trải nghiệm với PUBG Mobile người chơi đã có những hình dung về sản phẩm trong tương lai.

Dẫu đợt thử nghiệm này chỉ có một số game thủ bên Trung Quốc sở hữu được code kích hoạt vào game song cộng đồng vẫn có thể cảm nhận sức hút từ tựa game sinh tồn mang lại. Bạn có thể xem tổng hợp các clip về PUBG Mobile TẠI ĐÂY.

PUBG Mobile - Toàn Quân Xuất Kích có ra bản chính thức ngay khi kết thúc thử nghiệm?

Liệu rằng kết thúc đợt thử nghiệm này Tencent sẽ chính thức tung ra bản Open Beta PUBG Mobile - Toàn Quân Xuất Kích? Điều này không thể chắc chắn bởi đợt thử nghiệm cho thấy phiên bản thực sự chưa hoàn hảo như mong đợt người chơi. Tuy nhiên chúng ta vẫn hi vọng game sẽ ra mắt sớm.

PUBG Mobile - Toàn Quân Xuất Kích đã dừng đợt thử nghiệm song với bản Thứ Kích Chiến Trường vẫn chưa có thông báo chính thức. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến game thủ. Bạn cũng có thể hiểu hơn hai phiên bản PUBG Mobile với bài viết Làm thế nào phân biệt hai bản PUBG Mobile khi chúng mở thử nghiệm cùng lúc?