PUBG Mobile có thêm chế độ xếp hạng mới mang tên Ranked Arena

Tin đồn về việc PUBG Mobile có chế độ Deathmatch xếp hạng đã xuất hiện từ năm 2019. bắt đầu từ hôm nay, một chế độ trò chơi mới đã được thêm vào được gọi là Ranked Arena.

Chế độ Ranked Arena là gì? Nó khá giống với chế độ Arena. Hai điểm khác biệt chính là Arena đầu tiên là để giải trí còn trong Khu vực xếp hạng, bạn sẽ được và mất điểm xếp hạng. Nhưng đừng lo lắng, Ranked Arena sẽ không ảnh hưởng đến thứ hạng mặc định của bạn. Nó sẽ có một hệ thống xếp hạng riêng.


Thứ hai, trong Đấu trường xếp hạng, bạn sẽ không thể chọn chính xác những gì bạn muốn chơi như ‘Team Deathmatch,’ ‘Assault’ or ‘Domination.. Các trận đấu sẽ được đặt thành ngẫu nhiên và bạn nên sẵn sàng cho mọi thứ.

Giống như trong Chế độ cổ điển, người chơi trong khu vực Xếp hạng di động của PUBG sẽ bắt đầu từ Bronze V và chuyển sang Ace. Sẽ có riêng để xếp hạng trong chế độ Xếp hạng Arena. Điều tuyệt vời nhất là 1000 người chơi hàng đầu trong Đấu trường xếp hạng sẽ có được một danh hiệu đặc biệt.


Tuy nhiên, theo chúng tôi, không cần có Chế độ Ranked Arena trong PUBG Mobile. Arena là để giải trí và giết thời gian. Có vẻ như PUBG Mobile đang sao chép cơ chế của Call of Duty Mobile.