Tân Thần Điêu VNG – Siêu phẩm mới của VNG ấn định ngày ra mắt - Game Mobile

Ngay khi VNG công bố đã mua về thành công siêu phẩm Tân Thần Điêu và chuẩn bị cho ra mắt trong 1 ngày gần đây thì cộng đồng khắp nơi đã dành hàng loạt sự ưu ái, cũng như cực kỳ trông chờ được tận tay trải nghiệm thế giới này.

Những bộ phim kiếm hiệp Kim Dung luôn luôn có những tình tiết người trên giang hồ tranh đoạt tàn sát lẫn nhau kèm theo tranh đoạt võ công bí tịch tuyệt đỉnh, ẩn chứa hàng loạt bí ẩn. Chính vì thế, các tác phẩm ấy luôn là nguồn nội dung bất tận để truyền cảm hứng cho các nhà làm game.

Tân Thần Điêu VNG – Siêu phẩm mới của VNG ấn định ngày ra mắt

Có thể nói Thần Điêu Hiệp Lữ là một trong những bộ tiểu thuyết hay nhất của tác giả Kim Dung, tác phẩm này đã được chuyển thể thành rất nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình, game online, offline… Và đa số đều gặt hái được những thành công nhất định.

Tân Thần Điêu VNG – Siêu phẩm mới của VNG ấn định ngày ra mắt

Ngay khi VNG công bố đã mua về thành công siêu phẩm Tân Thần Điêu và chuẩn bị cho ra mắt trong 1 ngày gần đây thì cộng đồng khắp nơi đã dành hàng loạt sự ưu ái, cũng như cực kỳ trông chờ được tận tay trải nghiệm thế giới trong game này.

Tân Thần Điêu VNG – Siêu phẩm mới của VNG ấn định ngày ra mắt

Được biết Tân Thần Điêu chính là phần tiếp theo của Thần Điêu Hiệp Lữ từng ra mắt tại Việt Nam vào năm 2016. Đặc biệt cả 2 đều được hình thành dưới bàn tay nhào nặng tài ba của ông lớn Perfect World.

Fan cuồng Thế Giới Hoàn Mỹ “mổ xẻ” Perfect World VNG
Nhóm cộng đồng của Perfect World VNG nhanh chóng tăng lượng thành viên chỉ trong 1 nốt nhạc, đa số đều là fan cuồng của Thế Giới Hoàn Mỹ đến “đóng đô”.

Khi đó, Thần Điêu Hiệp Lữ mang đến một thế giới kiếm hiệp rộng lớn, nơi người chơi có thể gia nhập cốt truyện của Xạ Điêu Tam Bộ Khúc được kết hợp khéo léo với nhau. Từ đây những điển tích kinh điển trong cốt truyện của Kim Dung dần được hé mở với nhiều biến thể khác nhằm đem lại hàng loạt bất ngờ cho người chơi. Đồ họa của Thần Điêu Hiệp Lữ được thiết kế với tông màu tươi sáng, trẻ trung mang hơi hướng hiện đại. Nhân vật trong game có cá tính riêng theo hướng Q- style để gần gũi hơn với game thủ.

Tân Thần Điêu VNG – Siêu phẩm mới của VNG ấn định ngày ra mắt

Nhớ lúc đó chỉ sau vài giờ ra mắt, lượng người đến tham gia Thần Điêu Hiệp Lữ nhanh chóng gia tăng đến mức chóng mặt khiến mọi ngả đường đều trong tình trạng quá tải. Các map đều rơi vào cảnh người đông hơn quái, cực ỳ nhộn nhịp.

Tiếp nối thành công đó, siêu phẩm mới Tân Thần Điêu VNG được được xem như con át chủ bài của NPH này bên cạnh sản phẩm Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tại thị trường Trung Quốc. Được biết tựa game này thuộc thể loại nhập vai kết hợp đấu thẻ tướng, sẽ có 2 loại bùa triệu hồi cho người chơi thử vận may là bùa triệu hồi 1 lần 1 nhân vật rất dễ thu thập và loại bùa triệu hoán 1 lần 5 nhân vật khó kiếm hơn. Tỉ lệ quay tướng thời gian này tương đối ổn, trong quá trình trải nghiệm, với 2 bùa 1-5 thì người chơi đã có thể có full dàn tướng A-S để đưa ra đội hình hợp lý cho mình.

Tân Thần Điêu VNG – Siêu phẩm mới của VNG ấn định ngày ra mắt

Nếu trong Thần Điêu Hiệp Lữ, Game thủ có thể chọn 1 trong 4 môn phái là: Võ Đang, Thiên Sơn, Minh Giáo và Tiêu Dao thì trong Tân Thần Điêu VNG, số lượng môn phái đã thay đổi và gia tăng đến 6 gồm: Cổ Mộ, Đào Hoa, Đại Lý, Cái Bang, Bạch Đà và Mật Tông. 6 nhân vật chính ban đầu người chơi lựa chọn sẽ có thể gia nhập 3 trong 6 môn phái này.

Cụ thể hơn, sau khi chọn được môn phái thích hợp thì game thủ sẽ được chọn tiếp 3 hình mẫu nhân vật chính để bắt đầu chuyến phiêu lưu. Khá là đặc biệt và khác lạ hơn nhiều game cùng thể loại.

Kế thừa bản 1, Tân Thần Điêu VNG cũng gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là giao diện trò chơi rất hợp lý và phong cách thiết kế nhân vật Q-Style cực kì đáng yêu. Người chơi có cơ hội gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc như: Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Quách Tĩnh, Lâm Triều Anh, Vương Trùng Dương,… Các nhân vật đều có cá tính riêng và những câu chuyện phiêu lưu độc đáo. Cốt truyện của trọn bộ Xạ Điêu Tam Bộ Khúc sẽ dần hiện ra để bạn thỏa thích khám phá trong suốt cuộc hành trình phiêu bạt của mình.

Tân Thần Điêu VNG – Siêu phẩm mới của VNG ấn định ngày ra mắt

Song song đó, các khung cảnh xung quanh như nhà cửa, cây cối, thành trì,… cũng được Perfect World tạo dựng theo phong cách có phần ngộ nghĩnh giống như phim hoạt hình, mang đến cái nhìn khá là hài hòa cùng nhân vật.

Tân Thần Điêu VNG – Siêu phẩm mới của VNG ấn định ngày ra mắt

Ở bản Thần Điêu Hiệp Lữ, 1 trong những tính năng thu hút  người chơi chính là PK. Theo đó, hệ thống PK sẽ cho phép người chơi đồ sát lẫn nhau ở bất kì nơi nào trong trò chơi, miễn là khu vực Map ấy không có điều kiện bảo hộ. Đặc biệt khi sử dụng tính năng PK để chiếm bãi train, hệ thống đồ sát này sẽ tự động ưu tiên “động thủ” với nhân vật đầu tiên rồi mới đến quái, như vậy sẽ hạn chế tình trạng game thủ thi triển skill nhầm vào quái hay phải tập trung thủ công bằng tay, gây mất nhiều thời gian như các game khác.

Tân Thần Điêu VNG – Siêu phẩm mới của VNG ấn định ngày ra mắt

Các fan cuồng của tựa game này cực kỳ trông mong Perfect World sẽ giữ nguyên tính năng đó hoặc phát triển hơn thế nữa trong Tân Thần Điêu VNG để cuộc chơi thêm phần kịch tính hơn.

Hiện VNG vừa cho ra mắt trang chủ Tân Thần Điêu và ấn định ra mắt vào ngày 29/4 sắp tới. Trên trang chủ, người chơi có thể tham gia các sự kiện hấp dẫn để mang về cơ hội sở hữu nhiều quà tặng giá trị, cũng như các code hữu ích khi game chính thức mở cửa.

Tân Thần Điêu VNG – Siêu phẩm mới của VNG ấn định ngày ra mắt

Tân Thần Điêu VNG – Siêu phẩm mới của VNG ấn định ngày ra mắt

Fanpage: https://www.facebook.com/ttd.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthandieuvng

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e