PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay

Một đoạn video ngắn  của PUBG: Army Assault vừa được công bố, theo đó gameplay của tựa game này sẽ không khác gì phiên bản chính chủ trên PC 

Như đã đề cập ở một vài bài viết trước, với sức hút của PUBG thì Tencent chính thức đưa PUBG lên mobile thông qua 2 phiên bản của mình. Một phiên bản sẽ là sự kết hợp của Tencent và chính cha đẻ của PUBG – BlueHole, tựa game sẽ có tên PUBG: Army Assault và sẽ phát hành toàn cầu.

Hai phiên bản riêng của PUBG Mobile
Hai phiên bản riêng của PUBG Mobile

Một phiên bản khác với tên gọi PUBG: Thrilling Battlefield là sự phát triển độc lập của Tencent qua studo ightspeed & Quantum. Phiên bản này sẽ được phát triển ở thị trường trong nước trước và sẽ có một vài thay đổi so với bản trên PC.

33 PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay 2

Và mới đây một video ngắn về ingame của tựa game đã được Tencent công bố, theo đó một phần nào gameplay của  PUBG: Army Assault cũng đã được tiết lộ.

Đúng như kì vọng, trailer đầu tiên của game đã cho người chơi thấy chính xác một phiên bản PUBG trên di động với những hình ảnh đồ họa, gameplay không khác gì phiên bản đàn anh trên PC. Vẫn là một cơ chế hoạt động hoàn toàn tương đồng với phiên bản PC, vẫn là những con đường, toàn nhà quen thuộc, cùng với đó là đồ họa khá sắc nét so với một tựa game trên mobile.


tencentpubgmobile-ava PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay 3

2 PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay 4

ezgif-com-resize PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay 5

Hiện tại thông tin cụ thể về ngày phát hành game vẫn chưa được tiết lộ. Với sự kết hợp từ chính cha đẻ PUBG cùng ông lớn Tencent đây sẽ là tựa game PUBG Mobile chính chủ hứa hẹn tạo được thành công trong năm 2018.
Trang chủ: http://pubgm.qq.com