PUBG Mobile “hàng xịn” tung trailer giới thiệu cực chất

Trailer nhá hàng cho phiên bản di động chính chủ của tựa game bom tấn đình đám PlayerUnknown’s Battlegrounds đã được ra mắt 

Trong những ngày gần đây, cộng đồng game thủ trở nên sôi động trước thông tin  Tencent và Bluehole sẽ kết hợp với nhau để cùng phát triển phiên bản di động chính chủ của PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG). Và người chơi sẽ được trải nghiệm một phiên bản PUBG Mobile “chuẩn chỉnh” nhất từ cha đẻ của tựa game và chắc chắn một điều rằng “hàng thật” thì sẽ luôn chất lượng hơn “hàng nhái”.

9-1512036768365 PUBG Mobile hàng xịn tung trailer giới thiệu cực chất 1
Và mới đây Tencent Games lại tiếp tung nhá hàng khi tung trailer đầu tiên của PUBG Mobile. Đoạn trailer dài khoảng 2 phút nhưng không hề phô diễn hình ảnh ingame mà thay vào đó là sử dụng hoàn toàn bối cảnh đời thật với dàn diễn viên cực chất, trông giống như đang quảng bá một bộ phim hơn là một tựa game mobile.

Các game thủ cũng có thể dễ dàng nhận ra những item đặc trưng trong PUBG như chiếc chảo thần thánh,”nước tăng lực”, First Aid Kit. Bên cạnh đó, cách ăn mặc cũng như phương tiện di chuyển của cá nhân vật chính trong trailer không khác gì trong game.

2 PUBG Mobile hàng xịn tung trailer giới thiệu cực chất 2
23 PUBG Mobile hàng xịn tung trailer giới thiệu cực chất 3

3 PUBG Mobile hàng xịn tung trailer giới thiệu cực chất 4

Mặc dù không có một chút tiết lộ nào về hình ảnh ingame nhưng chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra cộc mốc ngày 1/12 được nhắc lại nhiều lần. Có lẽ rằng trong ngày hôm nay những thông tin cụ thể về tựa game sẽ tiếp tục được tung ra.

1 PUBG Mobile hàng xịn tung trailer giới thiệu cực chất 5
Với sức hút vẫn chưa dừng lại của PUBG thì phiên bản mobile chính chủ này hứa hẹn sẽ mang về thành công cho cả ông lớn Tencent lẫn NSX BlueHole với thị trường mobile tiềm năng.